“ธัญญ่า” โพสต์ อยากเปิดรับบริจาคช่วยทีมกู้ภัย แต่กลัวมีความผิด คนบันเทิงแห่เชียร์ให้รีบทำเลย

ถึงไม่ใช่ผู้ประสบเหตุ และบ้านไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบแต่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ก็เกาะติดสถานการณ์การระเบิดโรงงานกิ่งแก้วอยู่ตลอด และมีใจอยากช่วยทีมกู้ภัยและครอบครัวผู้สูญเสีย โดยที่เธออยากเปิดรับบริจาคเพื่อช่วยทีมกู้ภัย รวมถึงครอบครัว “น้องพอส”เจ้าหน้าที่ ที่เสียชีวิตด้วยแต่กลัวว่าจะมีความผิดเรื่องของการเปิดรับบริจาค
.
ซึ่งก่อนหน้านี้ “ธัญญ่า” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_liyah ซึ่งเป็นภาพทีมกู้ภัย พร้อมข้อความว่า “พวกคุณคือวีรบุรุษของคนไทย..นับถือน้ำใจของทุกคนมากๆจริงๆค่ะ..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องพอสนะคะ..ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่ของน้องมากๆค่ะ เด็กหนุ่มอายุ19 ช่างมีจิตใจที่กล้าหาญและงดงามเหลือเกิน ขอให้น้องหลับให้สบายนะคะ..เชื่อว่าชื่อของน้องจะเป็นตำนาน ที่คนไทยจะต้องจารึกไว้ให้รุ่นลูกรุ่นหลานได้รับรู้ถึงความเสียสละของน้องพอสค่ะ”
.
ล่าสุด “ธัญญ่า” ได้โพสต์อินสตาแกรมซึ่งเป็นภาพข้อความว่า “ถ้ารับบริจาคบัญชีมามี๊เอง แล้วอัพบุคให้ดูทุกวันเป็นเวลาสัก 1 สัปดาห์ แล้วเอาเงินไปมอบให้อาสาสมัครทุกท่าน เท่าที่รวบรวมรายชื่อได้ รวมถึงครอบครัวของพอส เราจะมีความผิดไหม อยากรีบทำตอนนี้เลย คนไทยจะได้ไม่ลืม ขอความเห็นหน่อยค่ะ” ซึ่งหลังจากที่เธอแชร์โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนตืสนับสนุนให้ทำอย่างเต็มที่ รวมถึงคนบันเทิงอาทิ (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์:ร่วมด้วยค่ะแม่ , นุ่น รมิดา:ดีแม่ ,ดีเจบุ๊กโกะ:ร่วมด้วยคร้าพี่ญ่า , ตุ๊กกี้:ทำค่ะ ,หนูเล็ก ก่าก๊า: ดีค่า ร่วมด้วยแม่ ) เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม