“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เปิดใจ เลิก”ไฮโซแชมป์”จริง โทษฝ่าฝืนพ.ร.ก.เสียค่าปรับแล้ว ย้ำไม่เคยติดคุก

หลังมีข่าวอ้างว่านักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ไปเที่ยวผับในช่วงโควิดซึ่งเป็นฝ่าฝีน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ล่าสุดน้ำหวาเปิดใจว่าสถานที่ดังกล่าวยังปิด ตนไม่ได้ไปผับ แต่เป็นการไปทานข้าวกับกลุ่มรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของร้านเพื่อคุยงาน ย้ำว่าไม่ได้มีการดื่มแอลกอฮอล์ มีเพียงทานข้าวร่วมกันเท่านั้น ไม่ได้เป็นการมั่วสุม
.
โดยหลังจากมีข่าวออกไป ตนได้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้สอบถามว่าเป็นความผิดอย่างไร ซึ่งได้ทราบว่าเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ร่วมกันกระทำความผิดฐานร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ของโรค ต้องเสียค่าปรับจำนวน 5,000 บาท ส่วนโทษจำคุก 15 วันนั้น น้ำหวานย้ำว่าไม่ได้ติดคุก มีการรอลงอาญา โดยโทษนั้นเป็นไปตามกฎหมาย
.
ส่วนเรื่องความรักกับ “แชมป์ จิรัฏฐ์” น้ำหวานเผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์แล้ว โดยเป็นการพูดคุยกัน ไม่สามารถยื้อเพื่อไปต่อกันได้ โดยสาเหตุนั้นมาจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน ส่วนที่ทั้งสองฝ่ายโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล น้ำหวานเผยว่าต่างฝ่าย ต่างเข้าใจผิดกัน น้ำหวานยอมรับว่าแชมป์ไม่ได้มีหญิงอื่น ส่วนตนก็ไม่ได้นอกใจแชมป์มีมือที่สาม ได้มีการพูดคุยถึงสิ่งที่เข้าใจผิดกันแล้วเพื่อเคลียร์ใจ น้ำหวานเผยอีกว่ายังรัก ไม่มีใครอยากบอกเลิก แต่มานั่งคิดว่าคงไปต่อไม่ได้ เลยเลือกจบความสัมพันธ์ไว้เท่านี้ดีกว่า มองว่าความรักครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งหนึ่ง ช่วงนี้ขอพักเรื่องรักไปก่อน
.
ส่วนเรื่องที่โพสต์ข้อความว่า “เบาเบาหน่อยนะคะ” น้ำหวานเผยว่าเป็นการโพสต์ถึงเรื่องรวมๆ เนื่องจากตอนนี้มีกระแสเข้ามาถึงตนเยอะ
.
และจากเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับน้ำหวาน ทำให้มีผลต่อภาพลักษณ์เจ้าตัวนั้น น้ำหวานยอมรับว่าซีเรียสเรื่องนี้เหมือนกัน ในใจหวังว่าจะมีคนมองตนในอีกแง่ดีบ้าง ตนได้พูดความจริงไปแล้ว หลังจากนี้อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะมองตนอย่างไร ช่วงนี้เดินสายทำบุญอย่างหนักหลังเจอเรื่องราวมาเยอะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,040 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม