“แทค” ใจหล่อ! รุดเข้าพื้นที่ระเบิดกิ่งแก้ว อาสาช่วยประชาชนที่เดือดร้อน

หลังเกิดเหตุระเบิดโรงงานผลิตเม็ดโฟม “หมิงตี้” ย่านกิ่งแก้ว วานนี้ (5 ก.ค.2564) มีคำสั่งให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตรัศมี 5 กม. อพยพโดยเร่งด่วนเนื่องจากเหตุระเบิดทำสารเคมีรั่วไหล และฟุ้งในอากาศ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงที่พักอยู่ละแวกนั้นก็ได้รับความเดือดร้อนไปหลายครอบครัวเช่นกัน


นักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ที่หลายคนอาจจะมีภาพจำเป็นหนุ่มจอมทะเล้น จนไม่คิดว่าเจ้าตัวทำหน้าที่จิตอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งมานานเกือบ 5 ปีแล้ว ซึ่งพอรู้ข่าวร้ายก็รู้สึกเป็นห่วง และไม่นิ่งนอนใจ รุดประสานทีมอาสากู้ภัยเพื่อร่วมเข้าช่วยประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนในเหตุระเบิดครั้งนี้ด้วย ทั้งช่วยอำนวยการอพยพย้ายคน เด็ก และสัตว์เลี้ยง ข้าวของเครื่องใช้จำเป็นให้เร็วที่สุด

หนุ่มแทคเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ก่อนออกจากบ้านก็กอดลุกและภรรยา พร้อมกับบอกพวกเขาว่า รักนะ แล้วจะรีบกลับมาหา ก่อนจะรุดเข้าพื้นที่เกิดเหตุเพื่อช่วยประชาชนตามเจตนารมณ์


ก่อนจะฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกคนว่า หากใครพอจะมีทุนทรัพย์ตนก็อยากจะขอให้ร่วมบริจาคอาหาร น้ำดื่ม และของใช้จำเป็นสำหรับเด็กและผู้หญิง มาที่ศูนย์อพยพต่างๆ เพราะในตอนนี้มีคนได้รับความเดือดร้อนอยู่เป็นจำนวนมาก และหากหลังจากนี้ยังมีจุดไหนที่เจ้าตัวสามารถช่วยเหลือได้อีกก็ยินดีช่วยสังคมเต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,274 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม