“ณวัฒน์” ให้ยาดูแลปอดโดยตรง รับมีเหนื่อยง่าย-ไอ ขณะรักษาโควิด


หลังออกมาประกาศติดโควิด-19 เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2564 สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรดัง-ผู้อำนวยการกองประกองเวทีนางงาม พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบที่เดินทางไปทำงานในหลายช่องทีวิดิจิทัล และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการอยู่ขณะนี้
.
ล่าสุดวันนี้(6 ก.ค. 2564) “ณวัฒน์” ได้อัปเดตอาการล่าสุดผ่านทางไลฟ์เพจเฟซบุ๊ก ขณะเข้ารับการรักษาตัวจากการป่วยโควิด-19 ระหว่างพูดคุยมีพยาบาลเข้ามาดูแลและให้ยาที่ช่วยดูแลรักษาปอดโดยตรง รวมถึงเจาะเลือดเพื่อนำไปตรวจเช็กตามปกติ
.
โดยในไลฟ์พิธีกรดังเผยว่าในระหว่างรักษาตัวได้พูดคุยกับพิธีกรรุ่นน้อง “โก๊ะตี๋” บอกว่าถ้าหายจากอาการโควิด-19 เมื่อไหร่ จะต้องออกไปช่วยคนอื่นอีกเยอะแน่นอน ซึ่งอาการของตัวเองหลังจากเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลา 6 วัน ตอนนี้อาการดีขึ้น มีไอนิดหน่อย และยังคงมีอาการเหนื่อยง่าย โดยแพทย์ยังคงต้องมีการเจาะเลือด และให้ยาวันเว้นวัน รวมถึงวันนี้ณวัฒน์จะเข้ารับการเอ็กซเรย์ปอดด้วย
.
ส่วนตัวมีอาการเป็นภูมิแพ้อ่อน ๆ ต้องใช้ตัวพ่นช่วย แต่ไม่ถึงขั้นเป็นโรคประจำ นอกจากนี้ยังคงต้องทำการตรวจค่าออกซิเจนอยู่เรื่อย ๆ และต้องนอนคว่ำตามคำแนะนำของแพทย์ โดยในห้องพักรักษาตัวของณวัฒน์ยังมีเครื่องออกกำลังกายในห้องเพื่อช่วยในการเร่งปอดให้แข็งแรงขึ้นด้วย
.
นอกจากยาของแพทย์แผนปัจจุบัน ณวัฒน์ยังทานยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรที่ปรุงใหม่เพื่อตัวเองโดยเฉพาะร่วมด้วย โดยหลังจากนี้ ยังเหลือเวลาในการรักษาตัวอีก 9 วัน ส่วนวันที่ 14 ของการรักษาจะต้องเทสภูมิต้านทาน และพลาสม่า ทั้งนี้ณวัฒน์ยังฝากขอบคุณของฝากเยี่ยมไข้จากแฟน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจ รวมถึงให้กำลังใจผู้ป่วยโควิด-19 ทุกคน พร้อมกับให้กำลังใจทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว ซึ่งบ้านของเจ้าตัวอยู่ในพื้นที่ที่ต้องอพยพด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,328 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม