“นุ้ย” สะอื้นคิดถึงลูกช่วงกักตัว สามีใจอ่อนพามาเจอ ผ่านกระจก


เห็นแล้วหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสงสารหัวอกคนเป็นแม่จริง ๆ สำหรับคลิปที่พิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” กำลังสะอื้นขณะออกมายืนมองหลังคาบ้านในช่วงที่ตัวเองกักตัววันที่สอง เพราะต้องแยกบ้านกับลูกเพื่อความปลอดภัย
.
จนล่าสุด “ปอนด์ ชยพล” สามีนุ้ย เห็นท่าทีภรรยาไม่ไหว ถึงกับใจอ่อนพาลูก ๆ ทั้งสองคนมาให้เห็นหน้า ผ่านทางกระจก ซึ่งนุ้ยได้ลงคลิปช่วงดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ ปอนด์เห็นนุ้ยไม่ไหวเลยพาลูกมาเจอหน้ากัน แต่ตอนแรกที่ไม่พามาเพราะกลัวเกิดเหตุการณ์ลูกงอแง ร้อง กลัวแม่ไม่ไหวหนักกว่าเดิม และลูกไม่ไหวอีก แต่อย่างน้อย ๆ มาเห็นหน้ากันหน่อยก็ยังดี แม่อยู่หลังกระจกไม่ค่อยได้ยิน แต่เห็นปฎิกิริยาลูกร้องไห้นึกว่าลูกคิดถึงอยากเข้ามาหาแม่ หลงดีใจนึกว่าลูกอยากเจอแม่ ที่ไหนได้ลูกอยากเข้าบ้านมาเอาหุ่นยนต์ ของเล่น สรุปลูกเข้มแข็งกว่าแม่เยอะเลย แม่ต้องรีบดึงตัวเองขึ้นมาให้เร็วที่สุด”
.
ทั้งนี้ หลังคลิปเผยแพร่ มีคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจ ทั้ง อุ้ม-ลักขณา “แม่สู้ ๆ นะคะ หัวอกคนเป็นแม่” นานา ไรบีนา “น้ำตาไหล สู้ ๆ นะน้องสาว” กันต์ กันตถาวร “โถ แม่” รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ขอให้เข้มแข็งจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,070 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม