“ฟลุ๊ค-แอปเปิ้ล” โพสต์ตอนนี้ปลอดภัยดี ช่วงนี้ต้องพักที่โรงแรม

เป็นอีกหนึ่งบ้านของคนบันเทิงที่เพื่อนพ้องแดสงความเป็นหว่งเพราะรู้ว่าอยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตร ต้องอพยพด่วน แต่ก็ยังดีที่มีการอัพเดทผ่านโซเชี่ยนอยู่เรื่อยๆ สำหรับ “ฟลุ๊ค จิระ -แอปเปิ้ล สิสะเหงียน” ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ทั้งคู่ “กำลังขับรถออกจากบริเวณนั้น เพราะบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ฟลุคขับรถเอง คนขับรถไม่อยู่ แอปเปิ้ลเล่าผ่านในไอจีสตอรี่ว่าน่ากลัวมาก ต้องรีบเก็บของ รีบออกจากพื้นที่ ขนาดคาร์ซีทของลูกยังไม่ได้หยิบมา ขณะกำลังเดินทางรถค่อนข้างติด แต่ค่อยๆ เคลื่อนตัวได้”
.
ต่อมา “ฟลุ๊ค จิระ” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @fluke_jira ซึ่งเป็นภาพข้อความว่า “ตอนนี้ผมและครอบครัว ออกจากบ้านแล้วนะครับ บ้านเราอยู่ในรัศมี 5 กม. จากโรงงาน เมื่อเช้าออกไปเดินห้าง คิดว่าตกเย็นควบคุมเพลิงได้ก็จะกลับบ้านนอน ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ตอนนี้ออกมานอนโรงแรมแล้ว ทั้งแม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกมาหมดแล้วครับ ขอขอบคุณเพื่อนๆที่แชตมาแสดงความเป็นห่วงครับ ผมเป็นห่วงบ้านมากๆ แต่เพื่อความปลอดภัยของลูกๆ และทุกคนในครอบครัวครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว”
.
ส่วนทางด้านภรรยาอย่าง “แอปเปิ้ล สิสะเหงียน” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry ซึ่งเป็นภาพข้อความว่า “บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่า จะซื้อบ้านหรือจะพักอาศัยที่ไหน ต้องดูว่ามีโรงงานที่มีสารเคมี หรือโรงงานผลิตอะไรบ้าง ที่ใกล้บ้านเราและใกล้มากแค่ไหน ทั้งปั๊มน้ำมันเอย อะไรเอย ต้องดูให้รอบคอบมากจริงๆ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว #ขอให้ทุกคนปลอดภัย #ขอแสดงความเสียใจกับผู้สุญเสีย” นอกจากนี้สาวแอปเปิ้ล ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “บ้านเราอยู่ในรัศมี 5 กม. น่ากลัวมาก ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้
.
และล่าสุด “ฟลุ๊ค จิระ” หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “พี่ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกยังไง ขอให้น้องไปสู่สุขคตินะครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องอย่างสุดซึ้งนะครับ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนนะครับ พวกคุณต้องเสี่ยงและเสียสละเป็นอย่างมาก กราบขอบคุณสุดหัวใจเลยครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,982 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม