“พิมฐา” โดนแล้ว ผู้ว่าเชียงใหม่ลงดาบ มอบอำนาจแจ้งความเอาผิด

“พิมฐา ฐานิดา” เน็ตไอดอลสาวชื่อดังแล้ว ถูกแจ้งความดำเนินคดี หลังฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ มาจากพื้นที่สีแดงเข้ม แต่ไม่กักตัว จนพบติดโควิด 19
.
โดยช่วงบ่าย วันนี้ (5 ก.ค. 64 ) เวลา “นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบอำนาจให้ “นายวิชัย ว่องสาริการ” นิติกรปฏิบัติการ ที่ทำการปกครองจังหวัดเชียงใหม่ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.อดุลย์ สายสม รอง ผกก. สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ “น.ส.ฐานิดา มานะเลิศเรืองกูล” หรือ “พิมฐา” อายุ 28 ปี โดยกล่าวหาว่า “ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 61/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมผู้เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเหตุเกิดที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2564 เวลา 09.15 น.
.
ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวปรากฏตามไทม์ไลน์ของพิมฐา ซึ่งเป็นผู้ป่วยโควิดของเชียงใหม่ ซึ่งเดินทางมาถึงจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิ.ย. 64 ในเวลา 09.15 น. โดยพ่อขับรถมารับที่สนามบินเชียงใหม่ จากนั้นได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ หลายแห่ง กระทั่งวันที่ 30 มิ.ย. 64 ได้เข้ารับการตรวจโควิด-19 พบผลเป็น บวก และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ทำให้ชาวเชียงใหม่รวมทั้งในสื่อออนไลน์ ต่างวิจารณ์กันอย่างมากถึงเน็ตไอดอลสาว ที่ไม่ยอมกักตัวเฝ้าดูอาการตามมาตรการ จนกระทั่งพบว่าติดโควิด19
.
เรียกว่าดราม่าไม่จบไม่สิ้นจริงๆ ทั้งที่ตัวเธอได้โพสต์ขอโทษและสำนึกผิดไปในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวานนี้ ( 4 ก.ค.64 ) แต่เหมือนชาวเน็ตจะไม่ให้อภัย และยังคงคอมเมนต์โจมตีเธอต่อเนื่อง ซึ่งโพสต์ที่เธอออกมาขอโทษมีคนกดไลก์เกือบ 2 แสนคน และคอมเมนต์มากกว่า 5 พันคอมเมนต์ ซึ่งคอมเมนตืส่วนใหญ่ ก็ยังคงตำหนิติเตียนเธอเช่นเคย และวันนี้เมื่อถูกแจ้งความแล้ว ก็ต้องมาดูกันต่อว่า ดราม่าใหญ่ครั้งนี้ของสาวพิมฐา จะจบลงอย่างไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 817 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม