“เจ๋ง บิ๊กแอส” ลังเลอพยพ-ห่วงแมว 20 ตัว ปมเหตุโรงงานย่านกิ่งแก้วไฟไหม้


อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน จากเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว ช่วงกลางดึก วันที่ 5 ก.ค. 2564 สำหรับนักร้องร็อกดัง “เจ๋ง บิ๊กแอส” หรือ เดชา โคนาโล ที่อาศัยอยู่บริเวณในรัศมีประมาณ 5 กิโลเมตรจากจุดเกิดเหตุ
.
ล่าสุด “เจ๋ง” เปิดใจผ่านโทรศัพท์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “เมื่อคืนนี้ตกใจมาก เพราะเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวจนสะดุ้งตื่นและรีบออกมาข้างนอกบ้าน เห็นเพื่อนบ้านยืนเต็มไปหมด เห็นเปลวไฟระอุขึ้นเต็มไปหมด ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้ขับรถออกจากบ้านพักในเขตประเวศ ซึ่งอยู่ในรัศมีประมาณ 5 กิโลเมตรจากจุดเกิดเหตุระเบิด เพื่อที่จะอพยพไปอยู่ที่บ้านอีกหลังแถวดอนเมือง แต่รถติดหนักมาก ก็เลยเลือกที่จะขับรถกลับมาบ้าน อีกอย่างก็เป็นห่วงบ้านและห่วงแมวที่อยู่ในบ้านประมาณ 20 ตัว
.
โดยตอนนี้เจ้าตัวก็ออกมาอยู่ด้านนอกตัวบ้านเพื่อดูสถานการณ์ ซึ่งได้ยินเสียงรถดับเพลิงวิ่งตลอดเวลา ส่วนความเสียหายตอนนี้มีเพียงรอยร้าวบริเวณตัวบ้าน กระจกบานเลื่อนหลุดตกขอบ รวมถึงโคมไฟหลุด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเริ่มลังเลเพราะเพื่อนบ้านในหมู่บ้านหนีอพยพไปกว่าครึ่งหมู่บ้านแล้ว แต่เจ้าตัวยังอยู่ขอรอฟังประกาศจากหน่วยงานต่าง ๆ ก่อนว่าจะต้องทำอะไรต่อไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพโรงงานย่านกิ่งแก้วไฟไหม้
เข้าชม 1,533 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม