“น้ำตาล ชลิตา” ระทึก บ้านสั่นเหตุอยู่ใกล้จุดโรงงานย่านกิ่งแก้วไฟไหม้ หวั่นไฟปะทุอีกรอบ


ระทึกช่วงกลางดึก เวลาตี 3 วันที่ 5 ก.ค. 2564 พบมีเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีเสียงดังคล้ายระเบิดเป็นระยะ คาดมีรัศมีแรงสั่นสะเทือนถึง 10 กม. ระยะรอบ ๆ จากโรงงานที่ระเบิดประมาณ 1-2 กม. สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณใกล้เคียง ทั้งหลังคาบ้านพังและประตูที่ทำจากกระจก หน้าต่างแตก รวมถึงพบผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง
.
ทั้งนี้ มีเหล่าคนบันเทิงที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้โรงงานดังกล่าว หนึ่งในนั้นมีดาราสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เจ้าตัวได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตกใจมากเพราะเมื่อคืนนอนดึก ได้ยินเหมือนเสียงระเบิด บ้านสั่นไหวนึกว่าบ้านจะถล่ม บ้านตนห่างจากที่เกิดเหตุแค่ 3 กิโลเมตร ตอนนี้กำลังเดินทางออกไปทำงาน ถนนรถติดนานกว่า 2 ชั่วโมงแล้วตั้งแต่เช้า หลังมีคำสั่งให้อพยพคนในพื้นที่
.
ดาราสาวยังกล่าวอีกว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลเรื่องการเคลื่อนย้ายอพยพ โดยเฉพาะการจราจรด้วย ตนและครอบครัวเก็บของรอย้ายออกแล้ว หากสถายการณ์ไม่ดีขึ้น วางแผนให้คุณแม่กลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัด ส่วนตนต้องอยู่บ้านผู้จัดการไปก่อน แต่วันนี้มีงานเลยแพ็กของเอาขึ้นรถรอสแตนบายไว้ กังวลมีของเหลว 2,000 ลิตรที่หากปะทุจะสร้างความอันตราย ต้องคอยอัปเดตสถานการณ์ตลอด และล่าสุดคุณแม่บอกว่ามีแจ้งให้อพยพออกอย่างด่วนเพราะไฟลุกอีกแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,312 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม