“กบ” เฮ “บรู๊ค” ถูกลอตเตอรี่ได้ 2 หมื่น ประกาศยกเงินช่วยคนเดือดร้อน 40 บ้าน


ขอเป็นอีกหนึ่งครอบครัวบันเทิง ที่ร่วมช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในช่วงโควิด-19 สำหรับบ้าน ปุณณกันต์ ของนางเอกสาวตลอดกาล “กบ สุวนันท์” ที่ล่าสุดสามี “บรู๊ค ดนุพร” ถูกรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาล เลขหน้า 3 ตัว จำนวน 5 ใบ รับเงินร่วม 20,000 บาท และประกาศข่าวดีเตรียมส่งต่อเงินก้อนนี้ทั้งหมดให้คนเดือดร้อน คนละ 500 บาท จำนวน 40 ครอบครัว
.
โดย “กบ” ลงภาพพร้อมแคปชันว่า “3 ตัวหน้า 5 ใบค่าา.. พ่อบรู๊คถูกนะคะไม่ใช่แม่ ชิ คนอะไรถูกตลอด ๆ อ่ะ..พ่อได้มา 20,000 เลยให้มาบอกทุกคน ว่าตอนนี้ใครกำลังลำบาก พ่ออยากช่วยนะคะ อย่างน้อยช่วยค่าอาหารบ้าง บ้านละ 500 จำนวน 40 บ้านนะคะ ใครลำบากยังไง แชร์ลงในคอมเมนต์นะคะ เดี๋ยวทีมจะพิจารณาแล้วติดต่อไปค่ะ ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะทุกคน (เย้ ๆ มีผู้ใหญ่ใจดี เพิ่มให้เป็น105บ้านนะคะ ) **เดี๋ยวทาง @allaboutkob จะช่วยประสานให้นะคะ ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นะค้าา”
.
และลงโพสต์อีกครั้งให้ผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือเช็กยอดเงินในบัญชีด้วย ระบุว่า “ขอให้มีกำลังใจกันทุก ๆ คน อดทนกันหน่อยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยด้วยนะคะ” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาขอบคุณพร้อมชื่นชมในการช่วยเหลือครั้งนี้ของดาราดังจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,652 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม