“เบส-ตงตง” ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ประกาศกักตัว 14 วัน

หลังอดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก “สมรักษ์ คำสิงห์” ประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ
.
ล่าสุด “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวของสมรักษ์ ได้แจ้งผลตรวจระบุว่าไม่พบเชื้อพร้อมแจงไทม์ไลน์ผ่านอินสตาแกรม@bestkamsing ก่อนจะโพสต์ภาพที่ตนเองกำลังวิดีโอคุยกับคุณพ่อ พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อเช้า วันที่ 3 ก.ค. เวลา 8:00 น. พ่อบาส และเบส โบ๊ท พี่ตงตง ได้เดินทางไปตรวจ Covid เพื่อถ่ายทำรายการ ที่ Gmm Grammy สตูดิโอด้านหลัง (Cafe Amazon) และตอนเย็น โรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งผลตรวจ พ่อบาส ผลเป็น DETECTED เบส โบ๊ท พี่ตงตง ผลเป็น Not DETECTED ตอนนี้ เบสมีบ้าน 2 หลัง เบสจึงแยกให้พ่อบาส ย้ายไปอยู่บ้านคนเดียวอีกหลังนึง เพื่อรอโรงพยาบาลมารับ และ เบส แม่ โบ๊ท ยาย พี่ตงตง อยู่อีกหลังนึง”
.
“เบสได้ปรึกษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ถึงแม้เบสจะไม่พบเชื้อ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เบสก็ต้องเฝ้าดูอาการค่ะ หลังจากนี้ทุกคนในบ้านต้องกักตัว และรอไปตรวจอีกครั้งค่ะ เป็นกำลังใจให้พ่อนะ เราจะผ่านไปด้วยกันเบสจะอยู่ข้าง ๆ พ่อเสมอ❤️ (Timelineของพ่อบาสอยู่รูปสุดท้ายค่ะ🙏🏻”
.
ขณะที่นักแสดงหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” เพื่อนชายคนสนิทของ “เบส” ก็ได้โพสต์ผลตรวจโควิด-19 ที่ระบุว่าไม่ติดเชื้อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tongtong_thestar12 พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อเช้าของวันนี้วันที่ 3 ก.ค. 2564 เวลา 08.00 น. ผม,น้องเบส ,น้องโบ๊ท,พี่สมรักษ์ได้มีการไป SWAB Test เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด ที่สตูด้านหลังตึก GMM GRAMMY เพื่อที่จะตรวจก่อนเข้ารายการ ล่วงหน้าของวันที่ 04 ก.ค. 2564
.
หลังจากตรวจเสร็จ ก็ได้กลับบ้านน้องเบส และช่วงเวลาตอนเย็นทางโรงพยาบาล ได้โทรมาแจ้งผลตรวจทางพี่สมรักษ์ ว่าพบเชื้อโควิด พี่สมรักษ์ จึงแยกออกไปกักตัวอีกบ้านหลังหนึ่งของน้องเบส เพื่อรอรถโรงพยาบาลมารับไปรักษาและทางโรงพยาบาลแจ้งผลตรวจของผม,น้องเบส,น้องโบ๊ท ผลเป็นลบ ไม่ได้มีผลของเชื้อโควิด ทางโรงพยาบาลก็แจ้งมาว่า ถึงจะไม่พบเชื้อ ก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง จึงต้องกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ และรอไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งหากมีความคืบหน้าใด ๆ ผมจะมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะ ๆ ครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,005 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม