“แทค” ซัด “พิมฐา” เคยคิดไหมคนเดือดร้อนจะอยู่ยังไง?

กระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่เน็ตไอดอลสาวคนดัง “พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล”ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 และมีไทม์ไลน์เดินทางเข้าออกหลายจังหวัด ทั้งที่มาจากพื้นที่สีแดงแต่ไม่ยอมกักตัว ก่อนจะพบว่าติดเองติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดเชียงใหม่ การกระทำที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบของเน็ตไอดอลสาวส่งผลกระทบถึงคนในวงกว้าง
.
ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ซึ่งเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่และไม่ได้กลับไปเจอครอบครัวเป็นเวลานาน ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่ “พิมฐา” ชี้แจงไทม์ไลน์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @pimtha ที่เขียนระบุไว้ว่า “ขออนุญาติรีโพสต์อีกรอบ เนื่องจากมีการแก้ไขไทม์ไลน์ที่ผิดพลาดและตกหล่นไปเล็กน้อย ต้องกราบขอโทษทุก ๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากใจอีกครั้งนะคะ ขอน้อมรับผิด โดยไม่มีการแก้ตัวใด ๆ ค่ะ”
.
โดย “แทค” ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “น้อง ในฐานะพี่คนเชียงใหม่นะ พี่ไม่ได้กลับบ้านจะครึ่งปีละ ปูย่า คิดถึงหลานมาก ถ้าจะไปเราก็ควรกักตัว 14 วันนะ ขนาดพี่ฉีดครบ 2 เข็มพี่ยังไม่กล้าไปเลย บางวันพี่ก็แอบน้ำตาซึมคิดถึงพ่อพี่เหมือนกัน เรามันพื้นที่สีแดงมากหรือทางที่ดีไม่ควรเดินทางถ้าไม่จำเป็น หนูติดหนูยังมีที่รักษา แต่คนในพื้นที่ติดบางคนเค้าไม่มีที่รักษานะ ร้านค้าที่หนูไปต้องปิดขาดรายได้อีก แล้วพวกเค้าจะทำยังไง…เคยคิดไหมว่าเค้าจะอยู่ยังไง บางคนต้องกักตัว ห่างจากครอบครัว หากจากลูก มันทรมานนะ หนูลองคิดดูละกัน” ทั้งนี้นอกจากหนุ่มแทคแล้วยังมีชาวเน็ตคนอื่น ๆ เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิการกระทำของเน็ตไอดอลสาวอีกมากมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,705 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม