“แบงค์” รับไปเชียงใหม่กับ”พิมฐา” ขอโทษที่ไม่ระวังให้ดีจนกระทบกับคนหมู่มาก

หลังเน็ตไอดอลสาวคนดัง “พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล”ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ที่มีการแก้ไขถึง 3 รอบแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวมีการเดินทาง
เข้าออกหลายจังหวัด กระทั่งมีอาการ ตรวจจนพบเชื้อและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งหลังจากที่เน็ตไอดอลคนดังแจ้งข่าวนี้ออกไปก็โดนกระแสวิจารณ์สนั่นโซเชียลถึงการกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบ มาจากพื้นที่สีแดงแต่ไม่ยอมกักตัวให้ครบ 14 วันก่อน จากนั้นชาวเน็ตได้ขุดต่อไปว่ามีนักแสดงชายคนหนึ่งระบุว่าคือ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์”ได้ร่วมเดินทางไปกับเน็ตไอดอลสาว
.
ล่าสุด “แบงค์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงไทม์ไลน์ของตนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bank_thiti ยอมรับว่าได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่จริงและมีการพบเจอกับ “พิมฐา” ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าเน็ตไอดอลสาวติดโควิดพระเอกหนุ่มก็ทำการกักตัวและตรวจหาเชื้อทันที ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผล พร้อมขอโทษที่ระมัดระวังไม่เพียงพอทำให้หลายคนได้รับผลกระทบ
.
โดย “แบงค์” ระบุว่า “จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2564 เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย.2564ยกเว้นวันที่ 20,21 และ 24 มิ.ย.2564 ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์ เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิ.ย.2564และได้เดินทางกลับ กทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.2564”
.
หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลโควิดเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอทำให้หลาย ๆ คนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ“ซึ่งก็มีแฟนคลับบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความผิดหวังในตัวนักแสดงหนุ่ม อาทิ “ผิดหวัง ,ขอโทษจากใจ ตลกค่ะ ถ้าไม่มีโป๊ะแตกเพราะมีคนเห็นจะออกมามั้ย ,จ้าาาาาาาาาาาาาา ไม่ติดก็ดี แต่ความรับผิดชอบต่อสังคมคือแย่มาก🔥,จ้า…ขอโทษจ้า ที่มช.เกือบได้เรียนปกติละ๕๕๕, ขอโทษ ขอโทษพูดอยู่นั่น คนเดือดร้อนคือพวกฉัน เห็นแก่ตัว ฯลฯ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,426 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม