“กานต์ วิภากร” ร่ำไห้ โพสต์ร่ายยาวความอัดอั้นที่ช่วยน้องชายจากเรือนจำออกมารักษาตัวไม่ได้

ถือเป็นหนึ่งคนที่ใช้โซเชี่ยลเป็นช่องทางการสื่อสารและการระบายอยู่ตลอดเวลา สำหรับ“กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีประเด็น โพสต์หยาบยาวเหยียด จนคนต้องไฟถาม “น้องเสือ” ลูกชาย ซึ่งได้คำตอบมาสั้นๆเพียงว่า คุณแม่น่าจะเสียใจเรื่องของน้าชายที่ติดคุก แต่ตัวเองไม่รู้รายละเอียด
.
ล่าสุด “กานต์ วิภากร” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 ซึ่งเป็นภาพคู่กับน้องชายและอีกภาพคือ ภาพตัวเองร่ำไห้ จากน้ำตาของพี่สาวที่ห่วงใย แต่ทำอะไรไม่ได้เลย พร้อมข้อความยาวเหยียดว่า “น้ำตาของความทุกข์ที่ไม่สามารถช่วยน้องออกมารักษาโควิดและโรคสมองปวดหัวรุนแรงฉับพลันได้ คือโรคประจำตัวกำเริบอาการจะรุนแรงมากค่ะ ทั้งๆที่ ประสานรพ ให้มารับตัวไปรักษามีห้องและประสานทุกอย่างเรียบร้อย ทางรพ เมตตาใจดี เห็นความทุกข์เป็นเดือนของครอบครัว ก็เลยรับให้เพื่อจะรักษาทั้ง2 โรคเลย ไม่ต้องย้ายไปมา ผตข มีโรคประจำตัวนะคะ รุนแรงมากด้วย กานต์ก็กว่าจะฝ่าฟันเอายาจากรพ ไปให้ที่ทัณฑสถานได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่รู้ถึงเค้าไหม
สิ่งที่ผิดปกติอย่างมากของทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางคือ


  1. ล็อกดาว 2 อาทิตย์แล้ว
    ส่งจดหมายไลน์ก็ไม่ได้ ต้องส่งจดหมายติดแสตมป์หย่อนตู้ปณ.
    คาดว่าผู้ต้องขังไม่ทราบว่ามีการล็อกดาวเพราะก่อนจะปิดระบบวันเดียว เค้าเขียนสั่งของกินมาเพรียบ บอกไม่มีไรกินเลย
    การติดต่อสื่อสารกันตอนนี้ถูกปิดหมดทุกทางโดยไม่มีเหตุผล
    ติดต่อใครไม่ได้เลย เลยต้องบุกไปเลย แล้วผอ ก็หลบหน้า
    ข้อมูลที่ให้มาทุกอย่างล้วนผิดปกติและแปลกๆเช่น
    **ผอ บอกผตข สุขภาพแข็งแรงแล้ว มีคลิป ,
    **อัดคลิปน้องชายให้พูดตามสคลิปว่า ทางทัณฑสถานดูแลดี ยาก็ให้กิน คือให้เค้าพูดประมาณดีเลิศ เพื่ออะไรถ้าไม่ใช่สร้างภาพ น้องปกติไม่ได้พูดแบบนั้น และไม่มีถึงพ่อแม่สักคำ
  2. เงินก็ฝากไม่ได้ ของก็ฝากไม่ได้ เจ้าหน้าที่ผญ คนนึงพูดว่าถึงไม่มีของขายแต่มีอาหารอย่างดีให้3 มื้อ บอกตรง หมายังไม่แดก
  3. ไม่ใช่เราคนเดียวที่กังวลเป็นตายร้ายดียังไง ญาติทุกคนวิตกกังวลเครียดมาก เดี๋ยวส่งรายชื่อประท้วงเพราะอยากรู้ความจริงคืออะไร
    *** ต่อโพสต์หน้า”
    ซึ่งหลังจากที่ กานต์ได้แชร์โพสต์ออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ เครียดแทนเลยค่ะ ,ไปประกันออกค่ะ วิ่งค่ะ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 7,460 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม