“อาเล็ก” ทำใจเปิดร้านช่วงคน WFH ขอบคุณแฟนคลับ ทำธุรกิจเดินต่อได้


ถึงสถานการณ์โควิดจะยังมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรายวัน แต่ประชาชนยังต้องเดินหน้าทำมาหากินเลี้ยงชีพกันต่อ เช่นเดียวกับคนดังบันเทิงที่ไม่เพียงมีอาชีพการแสดง แต่ยังมีธุรกิจเสริมที่ต้องพยุงไว้ เหมือนพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่เพิ่งเปิดธุรกิจใหม่แต่ดันมาเจอช่วงวิกฤติพอดี
.
ล่าสุด “อาเล็ก” เผยว่า ร้านเครื่องดื่มย่านสีลมที่ร่วมหุ้นกับ “เฟย ภัทร” เพิ่งเปิดเมื่อเดือนเมษายน แต่มีเรื่องให้ต้องปรับแผนธุรกิจเยอะมาก เนื่องจากการประกาศจากทางภาครัฐเกี่ยวกับร้านอาหาร แต่เมื่อตอนจะเปิดร้านทำใจ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ไว้แล้ว
.
ส่วนที่เลือกทำเลย่านสีลม เนื่องจากหวังว่ากลุ่มเป้าหมายจะเป็นพนังานออฟฟิศ แต่เปิดมาพนักงาน work from home กันหมด รายได้ที่มีเข้ามาทำยอดได้ 10 -20 % ที่ตั้งไว้เท่านั้น แต่ทุกวันนี้ต้องขอบคุณแฟนคลับของตนและเฟยที่สนับสนุน ยอมรับตรง ๆ เลยว่า แฟนคลับทั้ง 2 กลุ่ม ทำให้ธุรกิจยังเดินต่อไปได้
.
พอถามถึงละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศ ต้องมีฉากถอดเสื้อประชันกับนักแสดงหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” อาเล็กบอกขำ ๆ ว่าช่วงที่ถ่ายต้องพยายามควบคุมน้ำหนัก ทานอาหารเหมือนกัน เมนูเดียวกันกับกระทิงเพื่อให้รูปร่างออกมาใกล้เคียงกัน เนื่องจากบทบาทที่ทั้งคู่ได้รับต้องสอดคล้องกันตามเนื้อเรื่องละคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 437 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม