“ดิว อริสรา” เอาจริง เดินหน้าฟ้อง “เบล บุษยา” เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

สาดน้ำลายสาดใส่กันไปมาสำหับ “ดิว อริสรา” กับ “เบล บุษยา” งานนี้ถึงเวลาเอาจริงแล้ว ดิวมอบอำนาจทนาย เดินหน้าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน งานนี้ชาวเน็ตขาแซะโดนด้วย
.
ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.64 ) “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” มอบอำนาจให้ทนาย “สาคร ศิริชัย” หัวหน้าทีมทนายความและ “ทนายพงศ์พันธุ์ ซาเหลา” และ “ทนายวัฒนา ศักขี” ยื่นฟ้อง “เบล บุษยา ตั้งภากรณ์” และอีกหนึ่ง “คู่กรณี” ในข้อความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท
.
และคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและข่มขู่คุกคาม เหตุเกิดเมื่อ ต้นเดือนเมษายน 2564 กรณีมีเหตุตบตี สาวดิว บนเรือและมีการโพสต์ข้อความทาง IG และให้สัมภาษณ์ต่อสำนักหนึ่ง โดยยื่นฟ้องต่อศาล อาญากรุงเทพใต้ รวม 9 กระทงความผิดต่างกรรมต่างวาระกัน
และเรียกให้ร่วมกันชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความเสียหายจำนวน 10 ล้านบาท หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีอาญากับบุคคลที่แสดงความคิดเห็นทางสื่อออนไลน์ในทางเสียหาย ที่มิใช่การแสดงความเห็นหรือติชมโดยสุจริต และจะมีการเรียกร้องค่าเสียหายทุกกรณี นอกจากนี้จะดำเนินคดีกับ สื่อออนไลน์บางสำนัก ที่เสนอข่าว ที่มีเนื้อหาที่มีการหมิ่นประมาทและเรียกร้องค่าเสียหายด้วย
.
หลังจากนี้ให้ขอให้บุคคลที่แสดงความคิดเห็นทางสื่อต่างๆ ให้แสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ โดยในการนี้ ดิว มีการตั้งทีมทนายความ คอยเก็บข้อมูล เพื่อดำเนินคดีทุกกรณีที่ทำให้เกิดความเสียหาย ศาลรับคำฟ้องไว้ทำการไต่สวนมูลฟ้อง เป็นคดีอาญาหมายเลขดำที่ 1195/2564 นัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 980 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม