แฟนคลับแห่แชร์ ภาพประทับใจ “หลวงพี่แพท” ขณะออกบิณฑบาตร แชร์สนั่นโซเชี่ยล แท็กแน่นไอจี

“หลวงพี่แพท” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” เข้าพิธีอุปสมบทแบบเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร โดยได้รับฉายาทางธรรมคือ “กิตติยโส” ซึ่งแปลว่าผู้มีเกียรติยศ น่ายกย่อง โดยตามกำหนด หลวงพี่แพท ตั้งใจบวชเพื่อทดแทนคุณบิดามารดาและศึกษาพระธรรมเป็นระยะเวลา 15 วัน ซึ่งก็ใกล้วันที่จะลาสิกขาแล้ว
ในขณะที่หลวงพี่แพท ได้ตั้งใจบวชแบบเรียบง่าย และตั้งใจปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัด ทำให้ในสื่อโซเชี่ยลของหลวงพี่เองก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดใดเลย
.
แต่คงเพราะด้วยความคิดถึง และความชื่นชม ทำให้ในโลกโซเชี่ยลมีการแชร์ภาพการออกบิณฑบาตรของหลวงพี่แพท พร้อมข้อความและคอมเมนต์ประทับใจและชื่นชมมากมาย ซึ่งภาพที่แชร์ส่วนใหญ่ ก็เป็นภาพในขณะที่หลวงพี่แพทออกบิณฑบาตร และปฏิบัติกิจของสงฆ์ตามปกติ แต่ที่มีคนแชร์ต่อกันมากที่สุด เห็นจะเป็นภาพที่หลวงพี่ออกบิณฑบาตร แล้วมีเจ้าตูบตามมาด้วย หลายคนชมว่าเป็นภาพน่ารักและประทับใจ แต่ก็ไม่ลืมชื่นชมในความตั้งใจใฝ่ในธรรมและความกตัญญูของหลวงพี่แพทด้วย วันนี้เจ๊ได้รวมภาพประทับใจ ที่มีคนแห่แชร์ลงโซเชี่ยลมาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เดี๋ยวเมื่อพระสึกแล้ว เราคงได้ติดตามผลงานดีดีของแดดดี๊ต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ