ทำใจไม่ได้! “อาเป็ด” สะอื้น จัดฌาปนกิจ “คุณแม่วิจิตร” หลังโควิดคร่าชีวิต


เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของตลกชื่อดัง “เป็ด เชิญยิ้ม” หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หลังคุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร อายุ 89 ปี จากไปอย่างสงบจากติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว ซึ่งด้านคุณพ่อ วัย 93 ปี ก็ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยทั้งสองท่านติดเชื้อจากแม่บ้าน
.
ซึ่งพิธีฌาปนกิจได้จัดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ของวันนี้(1 กรกฎาคม 2564) ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) จากนั้นจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมอัฐิ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ภายในงานมีคนบันเทิงมาร่วมไว้อาลัย ผู้จัดละครชื่อดัง ไก่ วรายุฑ ,“บอย วัชรพงศ์” สามีของ “ชมพู่ ธัณย์สิตา” ที่มีศักดิ์เป็นหลาน , เอ อนันต์ – อ้น ศรีพรรณ , อาอี๊ด สุประวัติ , นีโน่ เมทนี ,น้าพวง เชิญยิ้ม , คิง ก่อนบ่าย
.
โดยพิธีฌาปนกิจนี้จัดในรูปแบบSocial Distancing มีการเคลื่อนร่างมาเมรุโดยรถโรงพยาบาล พร้อมเจ้าหน้าสวมชุดป้องกันPPE ท่ามกลางน้ำตาของญาติและครอบครัวที่มายืนรอรับศพโดยไม่สามารถเข้าใกล้หรือขึ้นไปบนเมรุได้
.
ด้าน “อาเป็ด” เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เหมือนถูกโจรล้อมบ้าน ขนาดพ่อและแม่อยู่แต่ในบ้านยังเข้ามาทำร้ายได้ วันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ไปและยังไม่พร้อมทำใจเพราะคุณพ่อก็อาการไม่ดีขึ้น ไม่อยากรับรู้อะไร ระแวงทุกครั้งที่เสียงโทรศัพท์โรงพยาบาลดังขึ้นมา ตนพยายามทำทุกทางที่จะยื้อชีวิตแม่ไว้ ขอให้หมอช่วยปั้มหัวใจและตระเวนบนขอพรทุกที่ เหลือเพียงที่เดียวคือวัดที่พัทลุงที่แม่ชอบไปแต่มาเสียไปซะก่อน ตอนรถโรงพยาบาลมาส่งร่างแม่ใจอยากเข้าไปกอด เข้าไปหอม ล้างเท้า ปะแป้งให้ มองหน้าครั้งสุดท้าย แต่ทำได้แค่ยืนมอง มันทรมานหัวใจ โหดร้ายกันเกินไป ต่อไปนี้จะไม่มีสายโทรศัพท์โทรมาอวยพรวันเกิดทุกวันที่ 8 มิถุนายนอีกแล้ว ตอนนี้ภาวนาอาการคุณพ่อที่ยังทรง ๆ ไม่กล้าบอกเรื่องแม่ พยายามปิดสื่อไม่ให้ดูข่าว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,942 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม