“แต้ว ณฐพร” ยอมรับภาพจูงหมาเป็นตัวเองจริง ขอโทษทุกคนปมดราม่ากักตัวทิพย์

หลังจากที่โซเชี่ยลเดือดกับปมกักตัวทิพย์ ของแชมป์โลก swab นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” กับกรนีโพสต์ไอจีสตอรี่ภาพจูงหมาวิ่ง ทั้งที่ควรกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน จนเกิดดราม่าสนั่นโซเชี่ยล ซึ่งก็มีทั้งคนที่ออกมาโจมตีและตั้งคำถามมากมาย ในส่วนของคนที่โจมดีก็ยังบอกว่าเธอทำไม่ถูกเพราะถึงไม่พบเชื้อก็ควรกักตัวต่ออยู่ที่บ้าน ไม่ควรออกมาข้างนอก หรือบางคนก็เกิดการตั้งคำถามว่า คนในภาพที่จูงหมาอาจไม่ใช่ตัวสาวแต้วเอง หรือแฟนคลับบางคนก็คิดว่า นั่นอาจเป็นภาพสาวแต้วจริง แต่เป็นภาพเก่า เพียงแค่ช่วงนี้เธอว่างเพราะต้องกักตัวก็เลยลงรูปไปก็เท่านั้น
.
ล่าสุดก็ได้คำตอบจากผู้จัดการสาวแต้วแล้วว่า แต้วยอมรับว่า ภาพคนจูงหมาวิ่งในไอจีสตอรี่เป็นตนเองจริง ที่พาสุนัขออกมาเดินเล่น แต่เป็นเพียงแค่บริเวณหน้าบ้านเท่านั้น โดย ตัวเองไม่ได้เจอกับใครและไม่ได้พบใคร ซึ่งพอทางคุณแม่มาเห็นแต้วเดินอยู่ ก็ถูกดุและรีบให้แต้วเข้าบ้านทันที พร้อมกันนี้ นางเอกสาว ฝากขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ตกใจ
ทั้งนี้ก็ยังมีกระแสต่อว่า กักตัวทุกรอบก็มีดราม่าทุกรอบ อย่างครั้งก่อนที่เธอออกไปซื้อกาแฟก็เกิดดราม่ามาแล้ว รวมถึงครั้งนี้ก็เกิดดราม่าครั้งใหญ่ แต่ถึงอย่างไร ทุกคนก็หวังว่าสาวแต้วจะไม่ป่วย รวมถึงกระแสชื่นชมในการดูแลตัวเองของสาวแต้ว ที่ผ่านมากักตัว 6 รอบ swab กว่า 30 ครั้ง เธอก็รอดมาได้ตลอด เจ๊เองก็ขอให้สาวแต้วแข็งแรงปลอดภัยตลอดไปนะคะ #กักตัวต่อไปนะแต้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,267 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม