“เปิ้ล ชไมพร” ยืนหนึ่งเรื่องดราม่า เล่น”แม่นากพระโขนง”ร้องไห้ทุกซีน

​ออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ก็เป็นที่พูดถึงในวงกว้างซะแล้ว สำหรับซีรีส์แม่นากพระโขนง จากค่ายยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 โดยเฉพาะ เปิ้ล-ชไมพร สิทธิวรนันท์ ที่รับบท นวล แม่ของนาก (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ) ที่งานนี้ไม่เสียยี่ห้อนักแสดงรุ่นใหญ่ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาเกือบ 30 ปี เพราะถึงแม้จะเจองานยาก ต้องร้องไห้ทุกซีน แต่งานนี้เจ้าตัวก็เอาอยู่และทำออกมาได้ดีจนเป็นที่ชื่นชมของแฟนซีรีส์
.
​โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตั้งแต่อ่านบทของนวลก็ค่อนข้างหนักใจ เพราะเรียกได้ว่าแทบจะทุกฉากทุกซีน ต้องมีเสียน้ำตา แต่โชคดีที่ได้เล่นกับ ขวัญ อุษามณี เพราะอีกฝ่ายเล่นเก่งและมักจะส่งอารมณ์มาให้แบบเต็มพิกัด
​“ในแม่นากพระโขนงรับบทเป็นนวล เป็นภรรยาของเศรษฐีพร้อม ซึ่งเป็นแม่ของนาก ที่รับบทโดย น้องขวัญ อุษามณี แม่นวลจะเป็นคนที่รักลูกมาก เป็นแม่พระ เป็นคนดี แต่กลัวสามีมาก สมัยก่อนผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้าผู้หญิงเป็นช้างเท้าหลังเนอะ สามีเอาแต่ใจ ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจเราก็ยอม จะเป็นคนที่สงสารลูกมาก อยากให้ลูกมีความสุข ไม่อยากให้ลูกมีชีวิตเหมือนเรา
ตอนที่ได้รับการติดต่อมายอมรับพอได้อ่านบทของนวลแอบมีกังวล คือกับการที่ต้องมาร่วมงานกับนักแสดงที่เราไม่เคยร่วมงานกันเลย อันนี้ไม่กังวล เพราะเราเคยเจอกันมาบ้างพอมาทำงานด้วยกันมันก็ปรับจูนกันง่าย แต่บทแม่นวลดราม่ามาก ร้องไห้เก่ง ร้องแทบจะทุกซีน เครียดมากเล่นเรื่องนี้ หนักหน่วงมาก บทที่ได้คือมันเศร้า มันกดดัน สงสารลูกมันก็ต้องร้องไห้ ผัวตีก็ต้องร้องไห้ แต่เราก็โชคดีมากที่ได้เล่นกับน้องขวัญ เราเล่นเป็นแม่ลูกกัน มีฉากแสดงความรักระหว่างแม่กับลูกเยอะ ต้องขอบคุณขวัญด้วยนะ ขวัญเขาเล่นเก่งมาก ส่งบทส่งอะไรให้เราอย่างเนี่ย เราก็คล้อยไปกับเขาได้ เรียกว่าพอเราได้เล่นกับคนเก่งมันทำให้เราเก่งตามเขาไปด้วย แล้วกับกระแสคนดูที่บอกว่าชอบและสงสารแม่นวลมาก ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ”
.
ติดตามซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง ได้เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD กดเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น..-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 607 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม