ชาวเน็ตแซะ “แต้ว” กักตัวทิพย์? หลังโพสต์สตอรี่จูงหมาเดินเล่นในหมู่บ้าน!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “แชมป์swabโลก” อย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เพิ่งจะออกมาประกาศกักตัว 14 วัน เพราะบังเอิญได้ทำงานใกล้ชิดกับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้
.
แต่ล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ส่งภาพนางเอกสาวรายหนึ่งที่ประกาศกักตัวหลังจากใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 โพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวเผยให้เห็นว่านางเอกสาวคนดังกล่าวกำลังจูงน้องหมาสองตัวเดินเล่นอยู่นอกบ้าน สอบถามเข้าไปในเพจหนึ่งว่า “การกักตัวคือควรจะอยู่แต่ในบ้านไหมคะ” ซึ่งเพจดังกล่าวก็นำเรื่องนี้มาโพสต์ลง พร้อมกับข้อความบรรยายใต้ภาพว่า “มีคนถามว่า ดารา ((บางคน)) ประกาศกักตัว ต้องอยู่แต่ในบ้านหรือเปล่า?.. ออกมาเดินเล่นในหมู่บ้านได้มั้ย? ตอบ..จริง ๆ ก็น่าจะอยู่บ้านมั้ง แต่ตรวจไม่เจอเชื้อ.. ก็ปลอดภัยมั้ง!! เอ๊ะ!! พูดยากจัง หรือภาพเก่า..เอามาเล่าใหม่ แต่-ูแม่ไม่มีเชื้อหรอกมั้ง นางแกร่ง #รำพึงรำพัน ปล. เม้นท์กันเบาเบา เราชนะไม่มี ดาราฟ้อง -ูไม่ช่วยนะ” และพอเข้าไปดูความเคลื่อนไหวในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวของ “แต้ว”ก็พบว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเดียวกัน
.
ซึ่งหลังจากที่เพจดังกล่าวนำเรื่องราวดารากักตัวมาโพสต์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ “อย่าว่าแต่ออกมาหน้าบ้าน ออกจากห้องก็ไม่ได้ถ้าในบ้านมีสมาชิกคนอื่น ๆ อยู่ร่วมด้วย แม้จะตรวจแล้วไม่เจอ แต่ก็ต้องกักตัว เพราะเชื้ออาจจะอยู่ในระหวางการฝักตัว …รอบที่แล้วแวะร้านกาแฟ รอบนี้พาหมาเดินเล่น…ว่าแต่ ในแต่ละครั้งใครถ่ายรูปให้อะ ,she พาหมาไปเดินเล่นรอบหมู่บ้านเอง คงกักตัวในหมู่บ้าน , กักตัวคือต้องอยู่แต่ในห้อง จะเดินลงมาสวนข้างล่างก็ไม่ได้ มันคือการกักตัวที่ไม่ได้กักตัว เพลียยยย, จูงหมา 2 ตัว (ควรกักตัวอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ในหมู่บ้าน), เจ้าแม่ เขาโนสน โนแคร์, คราวก่อนก้อกักทิพย์นิคะ ที่ไป โผล่ร้านกาแฟรึไงเนี่ยะ , คือต้องใช้ชีวิตเสี่ยงแค่ไหนถึงต้องกักตัวถึง 6 ครั้ง ฯลฯ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,762 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม