“ลูกจ๋า” ภรรยา “ดีเจเผือก” รีวิวสามีตลอด 10 ปีทำทุกอย่างเพื่อรอยยิ้มเมีย-จบพีค


แต่งงานสร้างครอบครัวกันมายาวนาน แต่เรียบง่ายและอบอุ่นสุด ๆ ตั้งแต่เป็นแฟนจนเปลี่ยนสถานะเป็นพ่อแม่คน สำหรับดีเจชื่อดัง “เผือก พงศธร จงวิลาส” กับภรรยาสาว “ลูกจ๋า วรินทรา” และมีลูกที่น่ารัก “น้องลูกครับ” มาเติมเต็มยิ่งขึ้น แถมไม่เคยมีข่าวเสียหายจนทำให้คนรักต้องปวดหัวตามไปด้วย
.
ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “ลูกจ๋า” ภรรยาเผือก ได้ลงภาพคู่สามี พร้อมระบายความในใจตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เป็นแฟนจนเป็นสามีที่อ่านแล้วซึ้งตามแต่ตอนจบแอบหักมุมเล็ก ๆ ทำเอาหลุดขำได้เหมือนกัน
.
ระบุว่า “10 ปีก่อน ผู้ชายคนนี้เค้าซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้แฟนวันเกิด แฟนเค้าก็ถามว่าตัวเองก็ไม่ใช้ ไม่อิน แพงก็แพงแล้วมาซื้อให้ทำไม? เค้าก็บอกว่าไม่รู้หรอกมันคืออะไร แล้วทำไมมันแพง รู้แค่ว่าแฟนชอบ อยากให้แฟนมีความสุขแค่นั้นเอง..
.
ไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ชายคนนี้ก็สั่งทำโรงเรือนปลูกต้นไม้เล็ก ๆ ให้แฟนของเค้าที่ตอนนี้กลายเป็นภรรยาและแม่ของลูกชายของเขา เพราะเค้าเห็นภรรยาของเค้าเริ่มชอบต้นไม้ และมีความสุขทุกเช้าที่ออกไปรดน้ำ ฉีดบำรุง ดูแลเองกับมือทุกอย่าง.. ตลอด10ปีกว่ามานี้ เค้าบอกว่าถ้าวันไหนที่ภรรยาเค้ายิ้ม วันนั้นเค้าจะมีความสุขไปทั้งวัน วันไหนที่ภรรยาเศร้าเค้าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ภรรยากลับมายิ้มได้ ผู้ชายที่เห็นความสุขของภรรยามาก่อนตัวเองเสมอ ทุก ๆ ครั้ง..
.
วันนี้ไม่ได้เป็นวันสำคัญอะไรแต่มันอิ่มในหัวใจจนอยากเขียนออกมา จะบอกว่ารัก มันก็เกินคำนั้นไปมาก จะบอกว่าเป็นครึ่งชีวิต มันก็น้อยไปมาก เอาเป็นว่า.. คุณเผือกคุณทำดีมาก! คุณยอดเยี่ยมมาก! ทำต่อไปนะ! ลองเพิ่มแสดงความรักเมียเป็นเป็นตัวเลขผ่านแอปโอนเงินดู ยิ่งเติม 0 เยอะ ๆ ก็ยิ่งดี เมียยิ่งชอบ เมียยิ่งมีความสุขมาก เค้าเรียกว่าแสดงความรักให้เป็นรูปธรรม เฮ้! วู้วฮู้ววววว~ @lollipop_pimp #ใช่ #มี๊คลั่งรัก”
.
จากนั้นมีเพื่อน ๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์แซว ทั้ง แมท-ภีรนีย์ “กำลังจะซึ้ง พออ่านตอนจบก็ไม่ซึ่งแล้วก็ล่ายยยย” ดาว-ณัฐภัสสร “ฮืออออภิชาตผัวอะเจ้ลูกกกก” ไอซ์-อามีนา “น่ารักจังกำลังจะซึ้งเลยค่ะซิส55” ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,792 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม