“เคน ภูภูมิ” ไลฟ์ขายต้นไม้มอบเงินทำบุญ 1 ล้าน ให้โรงพยาบาลปัตตานี

พระเอกหนุ่มใจบุญ “เคน ภูภูมิ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้จับมือกับเพื่อนดาราที่มีใจรักต้นไม้เหมือนกันอย่าง “จอม ศรุฒ” ออกมา Live ขายต้นไม้ กว่า 40 ต้น ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก We Plant เมื่อวานนี้
ซึ่งไม่กี่ชั่วโมง เคนและเพื่อนขายต้นไม้ได้ถึง 815,100 บาท บวกกับเงินสมทบทุนอีก 184,900 บาท รวมเป็น หนึ่งล้านบาทถ้วน!
.
โดยรายได้ทั้งหมดหนุ่มเคนและเพื่อนก็จะนำไปบริจาคให้กับ รพ. ปัตตานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มเคนเขาออกมา live ขายต้นไม้เพื่อการกุศล ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม เคน live ขายต้นไม้ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กแบบนี้แหละ แล้วก็ได้ร่วมบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ไปกว่า 1.2 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อเครื่องช่วยหายใจได้ถึง 6 เครื่อง เลยทีเดียว
.
โดยล่าสุด “เคน ภูภูมิ“ได้โพสต์ภาพสลิปการโอนเงิน 2 ครั้ง ครั้งละ 500,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลปัตตานี โดยพระเอกหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ken_phupoom พร้อมข้อความว่า “ส่งมอบเรียบร้อย เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ Covid-19 ให้กับโรงพยาบาลปัตตานี รักษาสุขภาพกันนะคับทุกคน” งานนี้เพื่อนในวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญกับหนุ่มเคน จำนวนมาก
“เคน ภูภูมิ”เพิ่งจะผันตัวเข้าสู่วงการคนรักต้นไม้มาได้สักพักใหญ่ๆเมื่อมีโอกาสหนุ่มเคนเลยนำความรักความชื่นชอบในต้นไม้ตรงนี้ ออกมา live ขายต้นไม้ เพื่อการกุศลอย่างที่เราได้เห็นกันนี่แหละ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 643 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม