“เอ๊าะ กีรติ” กักตัวแล้วแม้ไม่พบเชื้อ หลังใกล้ชิด “โก๊ะตี๋” แย้มผลตรวจโควิด “ไตรภพ – ณวัฒน์”


หลังพิธีกรตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยทราบผลเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2564 พร้อมแจงไทม์ไลน์ย้อนหลัง โดยในวันที่ 24 มิ.ย. หลังรอบแรกทราบผลว่าไม่พบเชื้อได้เดินทางไปอัดรายการ ‘ครัวคุณต๋อย’ ร่วมกับ ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ , ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์
.
ล่าสุดวันนี้(30 มิ.ย. 2564) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ต่อสายตรงไปหา “เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์” หนึ่งในพิธีกรรายการ “ครัวคุณต๋อย” ได้เปิดเผยว่า หลังจากทราบว่า “โก๊ะตี๋” ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้ตนก็ได้เร่งไปตรวจทันที ซึ่งผลเพิ่งออกว่าไม่พบเชื้อ ก่อนหน้านี้ตนและโก๊ะตี๋ เจอกันขณะอัดรายการเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 64 ซึ่งช่วงที่ทำงานตนใส่หน้ากากอนามัยตลอด ถอดเฉพาะช่วงที่ต้องมีการชิมอาหาร ภายหลังชิมเสร็จก็กลับมาใส่หน้ากากอนามัยทันที
.
อีกทั้งหลังจากวันที่ 24 มิ.ย. 64 ตนก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในบ้าน และแม้ผลตรวจจะไม่พบเชื้อ แต่ก็จะทำการกักตัวให้ครบ 14 วัน ซึ่งตอนนี้ตนอยู่ในห้องพักชั้น 1 ของบ้าน ส่วนภรรยา และลูกชายวัย 5 ขวบ รวมถึงคุณแม่ที่อายุ 74 ปีนั้น พักอาศัยบริเวณชั้น 2 คือแยกกันอยู่ แยกกันกินอย่างชัดเจน
.
ส่วนเรื่องงาน “เอ๊าะ” เผยว่า ทั้งรายการ “ครัวคุณต๋อย” หรือ รายการทางออนไลน์ ก็พักกองยาวจนกว่าจะครบกำหนด แต่ถ้าเป็นงานเขียนต่าง ๆ ยังสามารถทำจากภายในห้องพัก และให้ทีมงานไปถ่ายภาพร้านต่าง ๆ มาประกอบได้ และหลังจากนี้คงจะทยอยให้คนในบ้านไปตรวจหาเชื้อ เพราะก่อนหน้าทราบข่าวของโก๊ะตี๋ ไม่ได้แยกใช้ชีวิตกับครอบครัว
.
นอกจากนั้น “เอ๊าะ กีรติ” ยังเผยอีกว่า ผลตรวจของ พิธีกรดัง “ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์” และ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ไม่พบเชื้อเช่นกัน
.
ส่วนทางฝั่งโก๊ะตี๋ เอ๊าะยังไม่ได้ติดต่อไปถามข่าวคราว เพราะอีกฝ่ายน่าจะกำลังวุ่นอยู่ในตอนนี้ แต่ยอมรับว่าค่อนข้างเป็นห่วง เพราะโก๊ะตี๋น้ำหนักตัวเยอะ ประกอบกับไม่ทราบแน่ชัดว่ามีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่ แต่ก็ขอให้โก๊ะตี๋ไม่เป็นอะไรมาก และหายป่วยโดยเร็ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพปี 2019
เข้าชม 3,942 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม