ไม่มีงานเป็นปี! “บอย สินเจริญ” ยอมขายบ้านที่ตั้งใจสร้างให้ลูก หลังเจอพิษโควิด


ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำเอาหลายคนงานหดเงินหายตามไปด้วย ส่งผลให้ภาระหนี้สินที่มีอยู่เป็นอันต้องถูกยึดหรือต้องยอมตัดใจขายเพื่อนำเงินมาเลี้ยงชีพ เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิง ที่ทยอยออกมาประกาศขายของใช้ ขายรถ ลามไปถึงขายบ้านแล้วหลายราย จนล่าสุดนักร้องหนุ่ม “บอย สินเจริญ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ประกาศขายบ้านเซ่นพิษโควิดเช่นกัน
.
โดย “บอย” ลงภาพบ้านและบรรยากาศในบ้านหลังที่ขาย พร้อมแคปชันว่า “หลังจากที่ผม ‘​ live ขาย บ้าน ‘​ และโพสต์ป่าวประกาศ ให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจ ติดต่อ สอบถาม กันเข้ามา หลายราย ตอนนี้ เริ่มทยอย นัดวัน เวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดู สถานที่จริง
.
บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพัก น้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาว ๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้ อีกซัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ แต่ คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษาอีลอน มัส แล้ว! จึงตัดสินใจ ประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘เจ้าของบ้านคนใหม่’​ ต่อจากผม
.
เครื่องใช้ ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย)​ ตู้เย็น 1 เตาไฟฟ้า 1 เตาอบ 1 เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง! ” ซึ่งหลังโพสตืไปแล้วก็มีชาวเน็ตหลายรายสนใจพร้อมชมว่าบ้านสวยน่าอยู่อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,008 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม