“ใบเตย” โชว์แซ่บรัว ๆ จัดชุดบิกินี-วันพีซเว้าสูง “แมน” รีบเม้นต์ ใครบอกถูกใจ!


ยกครอบครัวไปพักผ่อนกันที่เกาะกูด สำหรับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู อย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” กับสามี “แมน พัฒนพล กุญชร” พร้อมด้วย “น้องเวทย์มน” ลูกสาวที่วัยกำลังน่าเอ็นดูสุด ๆ
.
โดยทริปนี้นอกจากจะโฟกัสความน่ารักของหนูน้อยและความหวานของพ่อแมนกับแม่ใบแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ทำเอาชาวเน็ตรัวไลก์ให้ไม่หยุด เห็นจะเป็นความเซ็กซี่ของคุณแม่ลูกหนึ่งที่ขนชุดว่ายน้ำสุดแซ่บไปไม่อั้น
.
ประเดิมด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซแหวกลึกช่วงหน้าอก ทำเอาไฟลุกไอจีทันที ด้วยท่าโพสที่แม่ใบจัดเต็มจนคนถูกใจเกินครึ่งแสนไลก์ไปเลย ต่อเนื่องด้วยบิกินีสีสดใส แม้จะมีผ้าคลุมแต่ก็ปิดความเซ็กซี่ไม่อยู่
.
และไม่แผ่วสักนิด “ใบเตย” ปล่อยภาพเซ็ตบิกินีตัวจิ๋วของแบรนด์หรูอย่างต่อเนื่อง ทั้งถ่ายเดี่ยวและชวน “แมน” สามีที่รักมาร่วมเฟรมโชว์ความหวานด้วย เรียกว่าเกาะกูดรอบนี้ต้องมีสวนพริกแล้ว จากนั้นขอลงภาพคู่ “น้องเวทย์มน” ลูกสาวคนสวยบ้าง ที่มาในสไตล์น่ารักทั้งแม่และลูก
.
ก่อนจะปิดท้ายแต่ไม่รู้ท้ายสุดหรือเปล่า กับชุดว่ายน้ำวันพีซที่เว้าสูงขึ้นถึงเอว แถมโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ ทำไฟลุกไม่หยุดไม่หย่อน โดยแคปชันขำ ๆ ด้วยว่า “หลัวถูกใจสิ่งนี้” งานนี้ฝ่ายสามีรีบเข้ามาเม้นต์ตอบทันทีว่า “ใครบอกค่ะ” พร้อมอิโมจิหน้าโกรธสีแดง บ่งบอกว่าไม่ปลื้มแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม