“ปู พงษ์สิทธิ์” รับเหงาไร้งาน กลัวเป็นโรคซึมเศร้า ลุ้นทำเพลงกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”


ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า กับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำเอาเหล่าคนบันเทิงงานหดเงินหายกันเป็นแถบ รวมถึงนักร้องเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ว่างงานจนจัดไลฟ์คอนเสิร์ตจากบ้านแก้เครียด แถมยังใช้ช่วงเวลานี้แต่งเพลงใหม่ รวมถึงซิงเกิลล่าสุด ‘เธอจ๋า’ ที่แต่งเพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยฝ่าวิกฤตินี้ไปได้
.
โดยล่าสุดวันนี้(29 มิ.ย. 2564) “ปู พงษ์สิทธิ์” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ที่แต่งเพลงส่งกำลังใจให้คนไทย ‘เธอจ๋า’ ยอมรับค่อนข้างซึม ๆ ได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตอนนี้ว่างงาน แต่งเพลงใหม่ไป 4-5เพลงแล้ว อยากมีโอกาสทำเพลงกับนักดนตรีรุ่นใหม่ ได้พูดคุยกันไว้บ้างกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”
.
นักร้องวัยเก๋ากล่าวอีกว่า “เหงา ไร้งานอยู่แต่กับบ้าน ไม่กล้าไปหาหมอ หวั่นแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้าจริง ๆ ก็แก้เบื่อด้วยการดูฟุตบอล ออกกำลังกาย อ่านหนังสือในรอบหลาย ๆ ปี อาจมีไลฟ์ร้องเพลงให้ได้ชมกันบ้าง”
.
พอถามถึงที่ไปฉีดวัคซีนกันโควิดมา “ฉีดเข็มแรกไป 2 อาทิตย์ไร้ผลข้างเคียง ขำ ๆ ร่างกายคงไม่สร้างภูมิ รอลุ้นเข็ม 2 อีก 1 เดือนข้างหน้า ยังเชื่อมั่นว่าไม่มีอะไรชนะมนุษย์ได้ มีความหวังจากยาและวัคซีน รวมทั้งการบริหารจากภาครัฐและคุณหมอ ให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤติให้ได้”
.
ส่วนเรื่องเพื่อนนักดนตรีมาขอความช่วยเหลือ ตนก็ช่วยเท่าที่ทำได้เพราะงานก็ไม่มีเหมือนกัน ตอนนี้ใช้เงินรัดกุม กินเงินเก็บ ใช้เวลาว่างปรึกษาเพื่อนที่รู้ดีเรื่องการบริหารเงิน ธุรกิจ จัดสรรไปลงทุนบ้าง แต่ยอมรับยังคงดื่มสุราอยู่ มองเป็นความสุขที่ทำมาตลอด แต่บางวันก็ไม่ดื่มเลยก็มี วางแผนอยากมีชีวิตอยู่ถึง 60 ปี หลังจากนั้น ถือเป็นกำไรแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม