“หน่อง-ภัทร์” เผย “บอย” ไม่เครียดต้องกักตัว แต่มีกังวลกลัวนำเชื้อติดคนในบ้าน

หลังเฮีย “บอย ปกรณ์” แห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ไปเข้าร่วมเวิร์คชอปการแสดงร่วมกับสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ประกาศติดโควิด -19 ไปก่อนหน้านี้ แม้จะตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่หนุ่มบอยก็ต้องกักตัว 14 วัน
.
งานนี้น้องชายอย่าง “หน่อง ธนา” และ “ภัทร์” ก็ได้เผยว่าเฮียบอยไม่เครียดที่จะต้องกักตัวอีกรอบ เพราะเจอความเสี่ยงมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งหลังจากกักตัวครบก็จะเดินทางไปตรวจอีกครั้ง ยอมรับว่าทั้งพวกตน คนในบ้าน แม่งามทิพย์ แอบกังวลเพราะทั้ง 3 หนุ่ม ต้องออกไปทำงานนอกบ้านอยู่เรื่อย ๆ กลัวจะนำเชื้อเข้าบ้าน แต่ก็พยายามเซฟตัวเองกันให้มากที่สุดอยู่แล้ว
.
สำหรับธุรกิจร้านส้มตำที่ทำร่วมกับตระกูลใบหยก ล่าสุดก็เพิ่งเปิดสาขาใหม่ย่านประชาชื่น และเตรียมเปิดอีก 2 สาขา สวนกระแสโควิด-19 ที่หลายกิจการต้องปิดไป “หน่อง-ภัทร์” บอก “จริง ๆ ธุรกิจพวกตนก็กระทบ แต่มันเป็นอาหาร ส้มตำ ที่คนส่วนใหญ่รับประทานกัน แม้เปิดนั่งในร้านไม่ได้ แต่คนก็สั่งเดลิเวอรี่กันอยู่เยอะ ก็เลยยังอยู่รอดได้”
.
ส่วนอีกหนึ่งธุรกิจของครอบครัวอย่าง สตูดิโอบ้านคุณแม่ ก็ได้กระทบจากวิกกฤติโควิด-19 เป็นผลพวงมากจากกองถ่ายต่าง ๆ เจอพิษเลื่อนกันหมด ถ่ายทำไม่ได้ แต่กองเล็ก ๆ ยังมีถ่ายทำบ้าง ซึ่งพวกตนก็เข้มงวดในมาตรการคือการถ่ายทำจำนวนคนต้องไม่เกิน 20 คน พร้อมเผยว่าที่กำลังสร้างสตูดิโอเพิ่มก็ต้องหยุดชะงัก เพราะการสั่งปิดแคมป์คนงาน จากที่วางไว้ว่าจะเสร็จปลายปีนี้ (2564) ก็อาจจะยาวไปถึงกลางปีหน้า :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 70 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม