“ไอซ์ ศรัณยู” เซ็งโจรขึ้นบ้านพี่ชาย-ถอดการ์ดวงจรปิด ลั่นใครมีเบาะแสแจ้งได้ทันที


มีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ล่าสุดเจ้าตัวลงคลิปเหตุการณ์โจรบุกขโมยของในบ้านของพี่ชาย ย่านสมุทรปราการ ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว แถมตีนแมวยังหัวหมอ ถอดการ์ดวงจรปิดออก งานนี้นักร้องหนุ่มออกมาประกาศตามล่า ใครมีเบาะแสวอนแจ้งตนทันที
.
โดยวันนี้(29 มิ.ย. 2564) “ไอซ์” ลงคลิปเหตุการณ์ในอินสตาแกรม พร้อมเล่าว่า “เมื่อคืน เวลาประมาณ 03:30 (ตี3) ขโมยเข้าบ้าน พี่ชายไอซ์ ที่ซอย อุดมเดช3 จ.สมุทรปราการ (บ้านเลขที่ 63/493 ซ.อุดมเดช 3 ซ้าย ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปาการ )เบื้องต้นแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามเรื่องให้ครับ
.
เนื่องจาก ขโมย ได้ถอดcardกล้องวงจรปิดตัวหน้าบ้านสุดไป ทำให้เห็นหน้าไม่ชัด แต่หากผู้ใดมีเบาะแส เพิ่มเติม หรือ จำลักษณะของคนร้ายได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ หรือ ที่ไอซ์ได้เลยครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ ปล. ขโมย ขึ้นบ้านครั้งนี้ ครั้งที่ 2 แล้วครับ”
.
โดยใต้โพสต์ “หมาก ปริญ” ได้ส่งความห่วงใยด้วยว่า “อันตรายมากพี่ เก็บของดีดี ปิดบ้านดีดี ครับ” รวมถึงมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ทั้ง ขอให้จับได้ไว ๆ ครับพี่ไอซ์ , เขาเอาอะไรไปได้มั้ยคะพี่ไอซ์ ก็นะคะที่คนในบ้านปลอดภัย น่ากลัวจัง , น่ากลัวมาก คนเดิมหรอขโมย มาจนรู้มุมแล้วอ่ะ ขอให้จับได้ไว ๆ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม