“แพนเค้ก” รับครอบครัวติดเชื้อ 8 คน ดูอาการทุกวันหวั่นมีแทรกซ้อน ขอโทษคนรับผลกระทบ


หลังเมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 มิ.ย.“แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 คาดมาจากคนในครอบครัว และเข้ารับการรักษาตามมาตรการแล้ว พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ ต่อมามีข่าวลือว่าครอบครัวของนางเอกคนดังพบติดเชื้อรวมกัน 8 คน แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากเจ้าตัวนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(29 มิ.ย. 2564) “แพนเค้ก” ออกมาโพสต์ชี้แจงข่าวดังกล่าวยอมรับว่าเป็นความจริง โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ เนื่องจากผลตรวจของที่บ้านแพน เราติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ แพน มิกิ วันรัก น้องอัญชัญ และหลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้วค่ะ
.
ส่วนอาการของแพนตอนนี้ ปอดปกติ และ ผลเลือดปกติค่ะ เมื่อวานมีไข้สูง ไอ และ คัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ คุณหมอบอกว่าต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ค่ะ
.
แพนและครอบครัวขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจและ
ความห่วงใยมาในทุกช่องทางนะคะ และแพนต้องกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ” จากนั้นมีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในกำลังใจล้นหลาม
.
ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิดระบุว่า คุณพ่อของสาวแพนซึ่งบวชอยู่ที่วัดเทพสรธรรมาราม จ.ปทุมธานี ไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกับน้องชาย “พัตเตอร์” ซึ่งไปฝึกอบรมเก็บกู้วัตถุระเบิดที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก็ไม่ติดเชื้อโควิดในครั้งนี้เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,027 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม