“4MIX” ชี้จุดยืนสนับสนุน LGBTQ สากล ทุ่มทำบิลบอร์ดใจกลางเมือง


ยังอยู่ในช่วงเดือนมิถุนายน เดือนแห่งเทศกาล Pride Month จากประเทศต่าง ๆ ที่มีการออกมารวมตัวทำกิจกรรมเพื่อการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของคนที่มีความหลากหลายทางเพศ และล่าสุดกลุ่มศิลปิน 4MIX ที่ประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นวง LGBTQ วงแรกของไทย นำโดย นินจา-จารุกิตต์ , แม็กก้า-ณัฐภัทร , โฟล์คซอง-ชนินทร และ จอร์จ-ราเมศวร์ ก็พร้อมชี้จุดยืนสนับสนุน LGBTQ สากล เช่นกัน
.
โดย “นินจา” เผยว่า “ยอมรับว่าเป็น LGBTQ ไม่กลัวและไม่กังวลเลยที่จะเปิดเผยความเป็นตัวเองให้สังคมรับรู้ เราเป็นยังไงก็อยากให้ทุกคนเห็นเราเป็นแบบนั้น บางคนหรือบางครอบครัวที่ยังไม่เปิดใจยอมรับความหลากหลายทางเพศ ถ้านินจามีโอกาสก็อยากจะเป็นตัวแทนของชาว LGBTQ อยากจะขอพื้นที่ เพื่อให้สังคมไทยเปิดกว้างให้กับคนที่เป็น LGBTQ และให้โอกาสเค้าได้มีความเท่าเทียมกับเพศอื่น ๆ มากขึ้นครับ”
.
ทั้งนี้ หลังจากเดบิ้วต์เพลง “Y U COMEBACK” โด่งดังไกลถึงต่างประเทศ ศิลปิน 4mix ยังทุ่มทุนทำโปรโมตขึ้นป้ายบิลบอร์ดหลายจุดใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็น จอ LED ยักษ์หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง , จอ LED Screen สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม , อโศก และสนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อให้แฟนคลับได้เก็บภาพน่าประทับใจไว้อวดลงโซเชียลตัวเองอีกด้วย

เข้าชม 1,051 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม