“เป๊ก” ขอบคุณแฟนคลับ ผุดโปรเจกต์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม

แม้จะไม่ได้เจอกัน เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดเป็นวงกว้างในขณะนี้ ทำให้ต้องปรับตัวใช้ชีวิต New Normal ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัย แต่ความรัก ความคิดถึงที่บรรดานุช นุชเชส นุชา ทั่วโลกมีต่อซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ก็ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม เห็นได้จากโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่แฟนคลับของหนุ่มเป๊กร่วมใจกันทำเพื่อช่วยเหลือสังคม
.
และล่าสุดกับโปรเจกต์ส่งมอบรถพยาบาลให้กับ รพ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ และรพ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้ากับ “เป๊ก” ที่จะมีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปี ในวันที่ 9 ส.ค. 2564 ที่จะถึงนี้ ซึ่ง “เป๊ก” ทราบถึง ความตั้งใจที่ดีของแฟนคลับ และรู้สึกคิดถึงทุกคนไม้แพ้กันจึงได้อัดคลิปวิดีโอฝากความคิดถึงถึงแฟน ๆ และขอบคุณสำหรับน้ำใจกับโปรเจกต์ดี ๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว รวมถึงโปรเจกต์อื่น ๆ ที่กำลังจะตามมาด้วย
.
เนื้อหาในคลิประบุว่า “สวัสดีครับทุกคน วันนี้ตั้งใจจะมาขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่แฟน ๆ ทำให้ผม มันน่ารักมาก ๆ เลยนะครับ ที่ทราบข่าวมาล่าสุดก็คือ รถพยาบาล เป็นสิ่งที่ผมเห็นแล้วผมยิ้ม น่ารักครับ ทำเพื่อสังคมแล้วยังมีน้ำใจใส่ชื่อผลิตเข้าไปด้วย อยากจะมาขอบคุณ ขอบคุณสำหรับคนไทยทุกคนในประเทศที่ช่วยทำให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น ทุก ๆ โปรเจกต์เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเก็บขยะ จะทำบุญให้เด็กกำพร้า ทำรถพยาบาล อะไรที่ทุกคนทำ ผมรู้สึกว่า คนไทยทุกคนเห็นแล้วว่าแฟน ๆ ผมน่ารักแค่ไหน ขอบคุณสำหรับทุกโปรเจกต์ที่ทำไปแล้วและทุกโปรเจกต์ที่กำลังจะทำ ผมก็ดีใจที่ทุกคนใจดีกับเพื่อนมนุษย์ขนาดนี้ มีโอกาสคงจะได้ทำบุญร่วมกันอีกครั้งนะครับ ดีใจและภูมิใจในตัวทุกคน ขอบคุณมาก ๆ ครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม