“แอน” แนะเคล็ดลับแต่งตัวยังไงให้ดูดี!

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็ดูสวย เป็นธรรมชาติ เป๊ะปังไปหมดทุกลุกส์ สำหรับนางเอกและผู้จัดมากฝีมือ “แอน ทองประสม” ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความแชร์เคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์ต่าง ๆ ให้สวย ดูดี เป็นธรรมชาติ ในแบบของตัวเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@annethong
.
โดย “แอน” ระบุว่า “มีคนถามว่า แอนชอบแต่งตัวแบบไหนในชีวิตประจำวัน……….หลักง่าย ๆ ของแอนคือ ถ้าชุดไหนใส่แล้ว รู้สึกไม่สบาย ไม่มั่นใจ ก็อย่าไปใส่ 😂 ..แต่ถ้าหากว่าคุณอายุ 80 แล้ว และยังรู้สึกมั่นใจ ชอบ และสบายที่จะใส่ยีนรัดรูป หรือกระโปรงสั้น ก็ใส่ไปเถอะ คุณจะดูดีเอง แต่ถ้าหากคุณเลือกที่จะใส่มัน เพราะคิดว่า เสื้อผ้าแบบนั้นมันจะทำให้คุณดูไม่แก่ แต่คุณไม่ชอบ ไม่สบายเลย คนอื่น เขาก็จะมองเห็น และรู้สึกได้ว่า เสื้อผ้าชุดนั้นไม่เหมาะกับคุณเช่นกัน อยากใส่อะไรใส่ไป….ไม่แน่ใจก็เริ่มลงทุนกับเสื้อผ้าในสไตล์คลาสสิกก่อนเพราะแมตช์ง่าย สิ่งสำคัญคือใส่อะไรแล้วเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องตามใครจนเสียจุดยืน เน้นให้เราดูสดชื่นทำให้ดูอ่อนเยาว์และดูมีความเป็นธรรมชาติ แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ😊❤️..📷 @oh_rachel @theabythara #AnneTxThea #TheaTheMetropolis”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของนางเอกสาวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ชอบการแต่งตัวของพี่แอนมาก ๆ ค่ะ สบาย ๆ เรียบง่าย ชวนให้น่าหลงใหลค่ะ 😍🤍🍭🍬,งู้ยยย~ สวยมากค่าาา สวยแบบว่า สวยมากจ้าแม่!! งื้อ~ 🙈🙈🙈💗💗💕 ดูดีมาก ละลายค่า 😍❤️❤️,captionเป๊ะ ภาพปัง อลังจ้ะ😂,ชอบสไตล์การแต่งตัวของพี่แอนมากเลยค่ะ💗🤍ดูดีทุกลุกส์เลย🥰,🙌เห็นด้วยค่ะ เยี่ยมสุดๆ😍😍 ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม