“ณิชา” ตัวแทน “โตโน่” มอบอุปกรณ์การแพทย์ โชว์หวานตัวไกลใจคิดถึง


เพราะอยู่ในช่วงที่ต้องเก็บตัวเพื่อเตรียมร่วมลงแข่งในฐานะนักเตะ สำหรับนักร้องจิตอาสา “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ทำให้ไม่มีเวลานำของใช้อุปกรณ์การแพทย์ไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ เลยไหว้วานให้สาวคนสนิท “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” เป็นตัวแทน พร้อมแจกความฟินด้วยการบอกคิดถึงกันไปมาผ่านสื่อแบบไม่มีกั๊ก
.
โดย “โตโน่” ลงภาพของสาวณิชาที่เป็นตัวแทนมอบของ พร้อมแคปชันว่า “ขอบคุณมากนะครับณิชาที่สละเวลาไปแทนพี่…ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ คุณพยาบาล และคนไทยทุกคนนะครับ เครื่อง PAPR 15 เครื่องนี้ เราได้มาจากการว่ายน้ำ ในโครงการ One Man & The Sea เมื่อปีที่แล้ว…เป็นเพราะคนไทยทุกคนช่วยกัน ผมเชื่อว่าเราคงต้องสู้กับวิกฤตินี้อีกยาวนานพอสมควร อย่าเพิ่งถอดใจ อย่ายอมแพ้นะครับทุกคน รักและสามัคคีกันให้มาก ๆ มีน้ำใจต่อกัน ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด โลกไม่มีมนุษย์โลกอยู่ได้ แต่ถ้าเราไม่มีโลกใบนี้ เราอยู่ไม่ได้ครับ #OneManAndTheSea #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #เก็บรักษ์”
.
งานนี้นอกจากปลื้มใจที่เห็นทั้งคู่เป็นตัวแทนของกันและในการทำความดีแล้ว แฟน ๆ ยังฟินต่อเนื่องกับคอมเมนต์ที่สาวณิชาตอบกลับด้วยอิโมจิรูปหหัวใจสีแดง และฝ่ายหนุ่มโตโน่ก็เข้ามาบอกต่อว่า “คิดถึงเด้อ” ซึ่งฝ่ายหญิงก็เม้นต์กลับเช่นกันว่า “คิดถึงงงง” เรียกว่าถึงตัวจะห่างไกลแต่ใจยังคงคิดถึงกันเสมอ แบบนี้ไม่เรียกแฟนไหวเหรอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,253 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม