“ปั๊บ – เตย” รีวิวชีวิตที่ต้องกักตัว อยู่ด้วยกันไม่มีเบื่อ

คู่สามีภรรยา ““ปั๊บ โปเตโต้” – “เตย สุวพิชญ์” เผยสาเหตุหลังต้องกักตัว 14 วันว่าทั้งคู่มีความเสี่ยงสูงมากเนื่องจากใกล้ชิดผู้ติดโควิด เลยปรึกษากันว่าจะไม่กักตัวอยู่คอนโดซึ่งพักอาศัย เนื่องจากกังวลในตัวเองและเกรงว่าจะไม่สะดวกในหลายๆ อย่าง ทั้งการใช้ชีวิต การใช้ลิฟท์ การทิ้งขยะ การออกไปตรวจโควิดซึ่งยังไงต้องใช้พื้นที่ส่วนรวม จึงคุยกันว่าเข้ารับการรักษาตัวที่โรงแรมดีกว่า ซึ่งมีทั้งบริการตรวจโควิด อาหารครบทุกมื้อ ซึ่งปลอดภัยกว่า


แม้จะต้องอยู่ในห้องเป็นเวลา 14 วัน ทำได้เพียงการออกมาสูดอากาศนอกระเบียงห้องของตัวเองได้เท่านั้น แต่ทั้งคู่เผยว่าไม่ได้เครียด แค่กังวลถึงสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นเท่านั้น ระหว่างที่เตรียมของเพื่อกักตัว หยิบทุกอย่างที่จำเป็นและปั๊บยังไม่ลืมหยิบกีตาร์เพื่อมาเล่นระหว่างนี้ ส่วนสาวเตยมาพร้อมกล้องวิดีโอเพื่อใช้สำหรับถ่ายทำให้เห็นชีวิตของคู่ตนระหว่างกักตัวด้วย 

ส่วนการที่ต้องอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 14 วัน คู่สามี-ภรรยาบอกไม่มีปัญหาเลยสักนิด เนื่องจากชีวิตปกติคล้ายๆ แบบนี้อยู่แล้วที่จะเจอหน้ากันเกือบทั้งวัน เพียงแค่การกักตัวต้องหากิจกรรมที่หลากหลายทำทั้งออกกำลังกาย เล่นดนตรี ถ่ายคลิปลงช่องยูทูบ ดูซีรีส์ 


ปั๊บยังเล่าถึงการคัฟเวอร์เพลง “พักตรงนี้” ของนักร้องซุปตาร์ “เบิร์ด ธงไชย” และนักร้องคนดังก็มาคอมเมนต์ชื่นชมนั้น ว่าเกินจะคาดคิดและดีใจมากๆ ตนติดตามพี่เบิร์ดมาตั้งแต่เด็ก ที่อัดคลิปเพลงนี้เพื่อต้องการส่งพลัง ส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องสู้ คำชื่นชมของพี่เบิร์ดถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับตน

ส่วนเพจ “โปเตโต้” ที่โดนแซวบ่อยๆ ว่าแอดมินคึกมาก ขยันโพสต์ข้อความ ขยันแชร์ ขยันคอมเมนต์ลูกเพจและไปคุยในเพจต่างๆ  ปั๊บออกตัวว่าตนไม่ใช่แอดมิน หลังมีคนถามมาจำนวนมากว่าตอบเองหรือเปล่า เจ้าตัวเผยว่าคนที่ดูแลนั้นเป็นคนที่รู้จักและสนิทกัน ปั๊บและเตยยังบอกอีกว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่งเหมือนเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่คนได้มาพูดคุยกัน แม้บางโพสต์จะเศร้าก็ตาม ถึงแอดมินจะสนุกกับการสร้างสีสันบนโลกออนไลน์ ซึ่งทุกคนก็จะทราบดีอยู่แล้วว่ามีกรอบในการทำจุดนี้ว่าสิ่งใดเหมาะสม และไม่เหมาะสม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 596 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม