“แป้ง อรจิรา” เซอร์ไพรส์! ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์เกือบ 3 เดือน

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันเบอร์แรงไม่น้อย เมื่อข่าวมาแรงล่าสุด เกิดขึ้นในรายการออนไลน์ของสาวแป้ง อรจิรา ที่ช่อง “ช่างแป้ง” ซึ่งได้เชิญ 2 สาวตัวแม่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา – เมย์ พิชญ์นาฏ” มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งในรายการก็มีคำถามคำถามเปิดประเด็นว่า  “ใครจะเป็นคุณแม่ไวที่สุด ? “ 


ในคลิป สาวเมย์ก็ทายคำตอบไปว่า  “วุ้นไม่มีทาง …” เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนสาว 1 กรุบ  พอมาถึงประโยคที่พูดถึงสาวแป้งอรจิรา  สาวเมย์ก็พูดไปว่า “ไอแป้งก็ไม่ได้รักเด็กขนาดนั้นน่ะ…” 

สาวเมย์ก็เลยเดาไปว่า อาจจะเป็นตัวเอง เพราะมีการไปฝากไข่ ซึ่งในส่วนของแป้ง เมย์เคยถามแล้ว แป้งก็บอกว่า “ไม่เอาๆ” ก็เลยคิดว่าไม่น่าใช่


ก่อนที่สาววุ้นเส้นจะเฉลย ว่าคนที่จะเป็นคุณแม่ไวที่สุดคือ “แป้ง อรจิรา” ทำเอาสาวเมย์ ช็อกตาค้างกันเลยทีเดียว พร้อมกับแสดงความยินดีไปในคราวเดียวกันด้วย ซึ่งสาววุ้นก็มีการอธิบายต่ออีกว่า รู้เรื่องที่แป้งท้องมาสักระยะแล้ว ซึ่งแป้งได้มีการแจ้งตนก่อนหน้านี้  ที่จะมีการมาถ่ายทำรายการที่คอนโดของวุ้นเส้น 

แป้งเผยว่าตอนนี้เจ้าตัวตั้งครรภ์อายุครรภ์เกือบ 3 เดือนแล้ว กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ที่เคยพาไปให้เพื่อนๆ รู้จักในงานวันเกิดของสาวแป้งเอง และแฟนหนุ่มมีการขอแต่งงานไปแล้วแบบเงียบๆ  

“แป้ง” ยอมรับว่าเครียดในตอนแรกที่รู้ว่าตนตั้งท้อง เพราะนอกจากเพื่อนสนิทก็ไม่มีใครรู้ว่ามีแฟน เพราะไม่ได้ประกาศให้สังคมได้รับรู้ แถมตอนขอแต่งงานก็ไม่ได้บอกใคร  ซึ่งหลังจากปรึกษากันกับสาววุ้น ก็เลยตัดสินใจว่ามาบอกกันที่รายการออนไลน์ของเจ้าตัวก็แล้วกัน อีกอย่างว่าที่พ่อของลูกเป็นนักธุรกิจชาวต่างชาติ ก็ไม่อยากจะให้มีประเด็นทางโซเชียล และหมอดูก็ทักว่า เรื่องความรักหากเอิกเริกก็จะไม่ดี เลยเลือกที่จะอยู่แบบเงียบๆ ดีกว่า และที่ไม่ใส่แหวนเพชรก็เพราะไม่อยากตอบคำถามมาก 


แฟนของแป้งมีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น และเข้าใจความเป็นแป้ง ที่สำคัญยังเข้ากับครอบครัวของสาวแป้งได้ดีด้วย ก่อนสุดท้ายสาวแป้งจะฝากรายการใหม่ของเจ้าตัว ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน ชื่อรายการ Momster  เป็นรายการของคุณแม่ ไสตล์คุณแม่ฮิปสเตอร์นั่นเอง 

งานนี้สาวเมย์ก็แอปปี้ยินดีกับเพื่อนสาวที่คบกันมานานชนิดที่เรียกว่า ผ่านมาเกือบทุกช่วงชีวิตของกันและกันก็ว่าได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 45,707 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม