“เคน ภูภูมิ” เปิดประมูลกล้วยด่าง แฟนคลับแข่งประมุล ไม่กี่ชั่วโมงยอดพุ่งเกินแสน!

“เคน ภูภูมิ” เปิดประมูลกล้วยด่าง แฟนคลับแห่ประมูล ไม่กี่ชั่วโมงยอดพุ่ง 120,000 บาท คาดยอดประมุลยังไปต่อได้อีก ปิดประมูล 17.00 วันนี้
.
ใครก็รู้พระเอกหน้าใส “เคน ภูภูมิ” ช่วงนี้นอกจากจะสวีทนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แล้วยังคลั่งรักต้นไม้มาก สังเกตุจากในโซเชียลของหนุ่มเคน ช่วงนี้ แทบจะไม่มีรูปตัวเองแล้ว เพราะพระเอกหนุ่มขยันอัพรูปต้นไม้ ต้นหลายคนยุให้เปิดร้านขายอย่างจริงจังไปเลย
.
ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเคนก็เคยสวมบทพ่อค้าขายต้นไม้เพื่อการกุศลมาแล้ว เมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมากับการไลฟ์สดขายต้นไม้ โดยรายได้ทั้งหมดจากการขายต้นไม้นำไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับทั้งจากแฟนคลับและคนรักต้นไม้ร่วมซื้อต้นไม้และร่วมทำบุญกันเป็นจำนวนมาก
.
ล่าสุด“เคน ภูภูมิ” ได้เปิดประมูลกล้วยด่างในเฟซบุ๊ก Ken Phupoom Crossthy โดยเจ้าตัวโพสต์รูปตัวเองกับกล้วยด่าง พร้อมข้อความว่า “เปิดเสนอราคา น้ำว้าค่อมด่างคับ ผมมาปิดให้ 17.00 มารับที่บ้านเลยก็ดีนะคับ นัดรับ วัชรพล ส่งฟรี คับ” ซึ่งทันทีที่หนุ่มเคนโพสต์ออกไปก็มีบรรดาแฟนคลับ และคนรักต้นไม้เข้ามาแข่งกันประมูล เริ่มต้นที่หลักหมื่น ซึ่งผ่านมาไม่นาน ตอนนี้ยอดประมูลอยู่ที่ 120,000 บาทไปแล้ว ไม่แน่ว่ากว่าจะถึงเวลาปิดประมูลวันนี้ ( 25 มิ.ย.64 ) เวลา 17.00 น. ยอดประมูลอาจพุ่งสูงกว่านี้ก็เป็นได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,861 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม