“เอ็ม” ลูก “หม่ำ จ๊กมก” อวยพรวันเกิดคุณพ่อวัย 56 ปี ผู้เป็นทุกสิ่งให้แก่ชีวิตลูก


อยู่หน้าจอคอยมอบแต่เสียงหัวเราะให้แฟน ๆ มายาวนาน สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดอายุครบ 56 ปีไปหมาด ๆ งานนี้ลูกสาวคนโต “เอ็ม บุษราคัม” ขออวยพรวันเกิดให้คุณพ่อชนิดอ่านแล้วมีน้ำตาคลอได้เพราะทั้งภาพและข้อความนั้นซึ้งสุด ๆ
.
โดย “เอ็ม” ลูกหม่ำ ลงเป็นภาพที่คุณพ่อกำลังยิ้ม มีคุณแม่ยืนร้องไห้ด้วยความปลื้มใจอยู่ข้าง ๆ พร้อมระบุข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดตาหม่ำ ผู้เป็นทุกสิ่งให้แก่ชีวิตของลูก ปีนี้ป๊ะป๋าอายุครบ 56 ปีแล้ว ไม่รู้จะอวยพรอะไรเลย เพราะป๊ะป๋ามีครบหมดแล้วจริง ๆ
.
พ่อคือคนที่เหนื่อยแต่ก็ยังพูดว่าไหวอยู่
พ่อคือคนที่เจ็บแต่ก็ไม่ร้องไห้
พ่อคือคนที่คิดเยอะแต่ชอบตลกกลบเกลื่อน
พ่อคือคนที่เต็มที่กับทุกคนแม้จะรู่ว่าเค้าไม่ได้เต็มที่กับพ่อ
พ่อคือคนหนึ่งที่ในวันที่ตัวเองหมดกำลังใจแต่ก็สามารถเอาพลังใจของตัวเองไปให้คนอื่นได้
พ่อคือคนที่เสียสละให้ได้ 9 บาทในยามที่ตัวเองมี10 บาท
พ่อคือแบบอย่างที่ดีในชีวิตลูกในทุก ๆ เรื่อง
.
ขอให้ป๊ะป๋าจงมีแต่ความสุข ปลอดโรคปลอดภัย แคล้วคลาดจากสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่ดี อยู่เป็นเสียงหัวเราะให้ทุก ๆ คนไปอีกนานเท่านาน จุดที่พ่อยืนอยู่ทุกวันนี้ ใคร ๆ ก็ต่างคิดว่าพ่อประสบความสำเร็จมาก ๆ แล้ว แต่ตัวพ่อกลับคิดว่า ยังไม่ได้ประสบความสำเร็จและมีอีกหลายสิ่งที่ยังต้องทำ อยากให้พ่อคลายความกังวลลง แล้วใช้ชีวิตอย่างมีความสุขให้สมกับที่พ่อได้ทำให้คนอื่นมีความสุขบ้าง รักมาก รักเสมอ รักที่สุด และรักตลอดไป
.
ปล.เลือกรูปนี้เพราะชอบองค์ประกอบของภาพที่มีครบรส ไม่ว่าจะน้ำตาแห่งความสุขที่คลออยู่ รอยยิ้มจากความปลื้มใจ สายตาแห่งความอบอุ่น แววตาแห่งความซึ้งใจ สีหน้าทุกอย่างของภาพนี้บ่งบอกว่า พ่อมีความสุขมาก ๆ เลยหละ” ซึ่งก็มีคนบันเทิงเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้หม่ำใต้ภาพดังกล่าวจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,400 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม