“แตงโม” ไม่อาย ขายเสื้อมือ 2 ตลาดนัด “เบสท์-ตงตง” ช่วยอุดหนุน

นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่ผ่านมาถือเป็นคนบันเทิงคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้งานลดน้อยลงไปทั้งละครตลอดจนงานพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ


ล่าสุด “แตงโม” ผันตัวเองมาเช่าพื้นที่ตลาดนัดหน้าศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา เปิดร้านขายเสื้อผ้ามือ 2 ของตัวเอง โดยขายร่วมกับแฟนหนุ่มที่มาดเซอร์ “เบิร์ด” ที่สาวแตงโมเรียกแทนชื่อว่า “หนวด” มาอาสาช่วยหาพื้นที่และจัดการช่วยยกของมาช่วยกันขาย แตงโมเปิดใจว่าจุดเริ่มต้นของการนำเสื้อผ้ามือ 2 มาขาย เกิดจากจำนวนเสื้อผ้าที่เก็บไว้มีเป็นจำนวนมาก ที่นำมาขายมีเพียง 5-10 เปอร์เซนต์เท่านั้น รู้สึกว่าถ้าไม่นำมาขายคงจะเป็นการนำไปบริจาค ซึ่งเสื้อผ้าแต่ละตัวมีทั้งแบบสั่งตัดและที่ซื้อมาเอง ราคาเต็มเริ่มต้นที่หลักพันเป็นต้นไป แต่เจ้าตัวนำมาขายที่หลักสิบหลักร้อยเท่านั้น ไม่ได้คาดหวังยอดขายมากมาย เพราะถือว่าทุกตัวจะกี่บาทก็คือกำไรแล้ว โดยเงินรายได้จากการขายจะนำไปบริจาคต่อให้กับโรงพยาบาลสนามอีกด้วย

“แตงโม” เผยต่ออีกว่าไม่เคยคิดเลยเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะต้องมาขายของ ออกมาดิ้นรนหาเงินในลักษณะนี้ โดยจุดเริ่มต้นของการเก็บเล็กผสมน้อยเริ่มต้นในตอนที่คุณพ่อเสียชีวิต ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนของแตงโม


หากจะมีคนมองว่าเจ้าตัวตกอับถึงขนาดต้องนำเสื้อผ้าออกมาขายที่ตลาด เจ้าตัวก็ไม่ใส่ใจ แต่กลับมองว่าการขายของหรือการหาทางออกให้ชีวิตเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว คนที่พยายามหาเงินเลี้ยงปากท้องไม่เรียกว่าตกอับนะ อาชีพแม่ค้าให้อะไรหลายอย่างกับตนมาก เราต้องพูดด้วยถ้อยคำที่นุ่มนวล เชิญชวนให้คนมาซื้อของของเรา ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่ไม่ถึงขั้นที่ต้องซ้อมพูดหน้ากระจก ปล่อยให้เป็นไปตามสถานการณ์ไป

สุดท้ายเจ้าตัวบอกรู้สึกดีใจที่แฟนๆ มาอุดหนุนเยอะ บางคนมีการพูดคุยบอกว่าติดตามผลงานอยู่ ทำให้รู้สึกดีใจมาก
เช่นเดียวกับหวานใจมาดเซอร์ “แตงโม” เผยว่าแอบมองเขาเหมือนกันเวลาเขาช่วยเหลือเรา เขาไม่เคยอายที่เราอยากจะมาขายเสื้อผ้า ยินดีช่วย เขาไม่เคยขี้เกียจหรืออยากนอนอยู่เฉยๆ การทำอาชีพแม่ค้าครั้งนี้ถือเป็นการพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ได้เลยเหมือนกัน

วันนี้ (24 มิ.ย.2564) ก็มีคู่คลั่งรักอย่าง “เบส-ตงตง” ที่เดินทางมาเที่ยวตลาดนัด มาช่วยอุดหนุนสาวแตงโมด้วย ซึ่งหนุ่มตงตงมีการช่วยเรียกลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุนอีกต่างหาก พร้อมกับแชะภาพร่วมกับแตงโม ถือเป็นกำลังใจที่ดีในการทำอาขีพแม่ค้า


โดยแตงโมจะขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดดังกล่าวไปจนถึงวันศุกร์นี้ (25 มิ.ย.2564) แฟนๆ สามารถไปอุดหนุนกันได้ทุกเย็นตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,332 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม