คนขับรถ จยย. 2 คัน ทับร่าง “ตุ้ย เพลย์กราวด์” ซ้ำ! เข้าให้ปากคำ พงส. ขอโทษ-ไม่คิดว่ามีคนสิ้นลม


จากกรณีนักดนตรีหนุ่ม “ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์” มือกีตาร์วง เพลย์กราวด์ ประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถกระป้อ ย่านถนนเพชรเกษม จนทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเช้าวานนี้(23 มิ.ย. 2564) สร้างความเสียใจให้ครอบครัวและคนสนิท ต่อมาพบว่ามีคลิปวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ 2 คันที่ตามมา เกิดล้มบริเวณที่เกิดเหตุทับร่างนักดนตรีคนดังด้วย แต่รีบลุกขึ้นมาแล้วออกจากจุดเกิดเหตุไปในทันที
.
ล่าสุดวันนี้ 24 มิ.ย. 2564 เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ สน.เพชรเกษม ร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม เรียกตัว นายนิธิวัฒน์ สุขนันทฬส อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่ รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเอดีวี 150 สีแดงดำ ทะเบียน 2 ขฬ 7579 กรุงเทพมหานคร หลังพบภาพในกล้องวงจรปิดว่า นายนิธิวัฒน์ ขับขี่ รถ จยย.คันดังกล่าว ตามหลัง นายวัชระ หรือตุ้ย ชัยพันธุ์ อายุ 41 ปี มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์ ที่ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระป๊อเสียชีวิต โดยรถของ นายนิธิวัฒน์ ก็เกี่ยวกับคู่กรณีอีกคันล้มลงด้วย แต่เจ้าตัวกับคู่กรณีต่างยกรถ ออกจากจุดเกิดเหตุไม่หยุดรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
.
นายนิธิวัฒน์ กล่าวว่า ปัจจุบันว่างงาน ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เมื่อวานนี้ ตนขับขี่ รถ จยย.ออกจากบ้านพักโดย พา นางสุรีย์ สุขนันทฬส อายุ 50 ปี มารดา ซ้อนท้ายออกมากำลังมุ่งหน้าไปส่ง นางสุรีย์ ขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานีเดอะมอลล์บางแคเพื่อทำธุระ เมื่อผ่านไปถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายพุ่งชนท้ายรถกระป๊อ ในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามเบี่ยงรถออกทางขวาแต่เห็นมีรถบรรทุกตามหลังมา จึงไม่กล้าเบี่ยงออกไป กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.อีก 1 คัน คือ รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโน สีแดง ทะเบียน 2 ขด 6759 กรุงเทพมหานคร ที่มี นายชิตนันท์ พันธ์ทับ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่จนล้มลง ทั้ง 2 คัน
.
นายนิธิวัฒน์ กล่าวอีกว่า ขณะนั้นทั้งตน ทั้งมารดา ที่นั่งซ้อนท้าย และ นายชิตนันท์ คู่กรณีต่างก็ได้รับบาดเจ็บ โดยตนบาดเจ็บที่ร่างกายซีกขวา มารดาตนเจ็บที่ขาขวา และ นายชิตนันท์ ก็เจ็บร่างกายถลอกปอกเปิกไปทั่ว จึงพากันยกรถแยกย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วน และต่างคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญไม่คิดว่า นายวัชระ หรือตุ้ย ชัยพันธุ์ อายุ 41 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้าจะเสียชีวิตด้วย จึงอยากฝากขอโทษญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ของผู้ตายที่ไม่ได้อยู่รอให้ความช่วยเหลือ
.
เมื่อผู้สื่อข่าวถาม นายนิธิวัฒน์ ว่า ทราบหรือไม่ว่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะรถเกี่ยวกันล้ม แล้วล้อหลังของรถ จยย.ที่ นายนิธิวัฒน์ ขับขี่น่าจะไปสัมผัสกับร่างกายซีกขวาของ นายวัชระ ผู้ตายซ้ำในจุดเกิดเหตุด้วย นายนิธิวัฒน์ ตอบว่า เรื่องนี้ทางร้อยเวร ได้นัดหมายให้ตนนำรถ จยย.ส่งไปตรวจสอบกับกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอหลักฐานการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ว่า เสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ซึ่งคาดว่าผลพิสูจน์ทั้งหมดจะออกมาได้ในระยะเวลา 1 เดือน

“ตนขอแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันไม่ได้หลบหนีไปไหน พอทราบว่าจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ก็รีบประสานมาให้ปากคำพร้อมมารดาทันที ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนก็เรียกทั้งฝ่ายโชเฟอร์รถกระป๊อ ฝ่ายตน และ นายชิตนันท์ คนขับขี่ รถ จยย.อีกคันที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกี่ยวกันกับรถตนล้ม มาให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้หากร้อยเวรนัดหมายทุกฝ่ายก็จะรีบเดินทางมาพบเพื่อฟังการสรุปสำนวนคดี” นายนิธิวัฒน์ กล่าว.
.
มีรายงานว่าระหว่างที่ พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ นายนิธิวัฒน์ อยู่นั้น กลุ่มเพื่อน ๆ ของ นายวัชระ ผู้ตาย ได้เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อพบว่า คู่กรณีทั้งหมดเข้าให้การกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจึงเดินทางกลับไป โดยไม่มีเหตุวุ่นวายใด ๆ เกิดขึ้น


เข้าชม 3,665 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม