คืบหน้า “ตุ้ย เพลย์กราวด์” ขับรถชนดับ ค่ายแจ้งได้คลิป-พยานครบ! ปัดรู้ถูกทักอยู่ไม่ถึงอายุ 50


หลังต้องช็อกไปตาม ๆ กัน กับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของนักดนตรีหนุ่ม “ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์” มือกีตาร์วง PLAYGROUND (เพลย์กราวด์) ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถกระป้อ ย่านถนนเพชรเกษม จนทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเช้าวานนี้(23 มิ.ย. 2564) ทำเอาคนในวงการและเพื่อนนักดนตรี รวมถึงแฟนคลับออกมาแสดงความอาลัย ต่อมาทางครอบครัวประกาศตามหาพยานในที่เกิดเหตุเพื่อให้ปิดคดีได้อย่างสมบูรณ์
.
ล่าสุดวันนี้(24 มิ.ย. 2564) ประชาสัมพันธ์ค่าย me record ต้นสังกัดวงเพลย์กราวด์ เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “เรื่องข้อมูลคดี ตุ้ย-วัชระ มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์ ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตอนนี้น้องนักศึกษาที่ทางครอบครัวประกาศตามหา เนื่องจากอยู่ในที่เกิดเหตุ และพยายามช่วยเหลือ “ตุ้ย” ขณะประสบเหตุ ได้เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจแล้ว ตอนนี้มีคลิปและพยานบุคคล ค่อนข้างครบแล้ว รอการดำเนินการจากตำรวจ
.
ส่วนเรื่องรายการ ที่ “ตุ้ย เพลย์กราวด์” ไปร่วมออนแอร์ผ่านช่องยูทูบ TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ เมื่อช่วงประมาณเดือน ก.พ. ต้นปีที่ผ่านมา โดยมี ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ , ส้มเช้ง สามช่า และ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เป็นผู้ดำเนินรายการ ที่มีบางช่วงการพูดคุยทักนักดนตรีหนุ่มด้วยว่า ‘จะอยู่ไม่ถึงอายุ 50 และจะเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ’ สำหรับประเด็นนี้ทางค่ายแจ้งว่าไม่ทราบเรื่องเช่นกัน
.
พอถามถึงสภาพจิตใจครอบครัวของ “ตุ้ย” ประชาสัมพันธ์กล่าวว่า ตอนนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่โอเคอยู่ ส่วนเพื่อน ๆ ร่วมวงสภาพจิตใจดีขึ้นบ้าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,091 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม