“วอร์ วนรัตน์” เบิร์ธเดย์ 27 ปี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เจ้าตัวโพสต์รูปรถแห่วันเกิดแฟนคลับแห่ไลก์ หลายแสนภายในไม่กี่นาที

เรียกว่าฮอตต่อเนื่องไม่มีแผ่วเลย สำหรับหนุ่มอีสานหน้าหวานขี้เล่น “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” ที่อายุครบ 27 ปีในวันนี้ ( 23 มิ.ย.64 ) โดยที่ก็มีแฟนคลับทำโปรเจควันเกิดหลากหลายรูปแบบ และมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงโพสต์รูปและข้อความอวยพรวันเกิดหนุ่มวอร์แบบแน่นโซเชียล และทเอา #Wanarat27thBD ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยไปเรียบร้อย แต่ทางเจ้าของวันเกิดเอง โซเชียลยังคงเงียบมาเกือบทั้งวัน
.
ล่าสุดเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หนุ่ม “วอร์” ก็ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว @warwanarat ซึ่งเป็นภาพตัวเองที่นั่งอยู่ในรถแห่เครื่องขยายเสียง พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณนะครับ ที่จ้างผมมาขับรถแห่วันเกิดตัวเอง ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน” ซึ่งทันทีที่หนุ่มวอรืได้โพสต์ออกไป ภายในไม่กี่นาทีเท่านั้น มีแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการเข้ามากดไลค์แล้วกว่า 1 แสนคน ก็คนมันฮอตและเป็นที่รักของใครต่อใครอะเนอะ ใครๆ ก็อยากมาร่วมอวยพรวันเกิดหนุ่มวอร์กันทั้งนั้น รวมถึงเจ๊ด้วยนะคะ ขอให้น้อนวอร์ เป็นน้อนวอรืที่น่ารักของหมูยอตลอดไปนะคะ ร๊ากนะน้อนวอร์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 698 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม