“มิน” ไม่ได้คลั่งผอม! ยันสุขภาพยังดี หลังน้ำลดเหลือ 39 กิโลกรัม

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “มิน พีชญา” โพสต์รูปในเสื้อครอปตัวจิ๋วสีแดงอวดเอวบาง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่าน้ำหนักลดลงเหลือ 39 กิโลกรัม ทำเอาถูกเมาท์สนั่นโซเชียลว่าว่าเป็นนางเอกคลั่งผอม
.
งานนี้สาวมินก็รีบออกมาชีแจงเป็นการด่วนว่า “โอ๊ย…ไม่มีอะไรเลยค่ะ ขอยืนยันเลยว่ามินไม่ได้คลั่งผอมนะคะ คือมินก็กินปกติ กินเยอะด้วย แต่เราอาจจะเป็นคนเลือกกินมากกว่าอย่างทุกวันนี้มินจะเน้นกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เน้นกินผัก ผลไม้ กินคลีน คือ ช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ละครยังถ่ายไม่ได้ งานอีเวนต์ก็ยังจัดไม่ได้ เราเองก็อยู่แต่บ้าน มินก็จะมีแม่ครัวคอยทำอาหารให้กิน เมนูหลากหลายมาก ซึ่งแต่ละมื้อไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ จานใหญ่อยู่ค่ะ แถมอร่อยมากด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่ว่ามินจะกินแต่อาหารคลีนนะ เพราะเราเองก็มีวันที่เรียกว่าชีทเดย์เหมือนกัน มันคือวันที่เราจะกินอะไรก็ได้ เหมือนวันปล่อยผีอ่ะคะ(หัวเราะ) พอถึงวันชีทเดย์ครั้งนึงมินก็จะจัดเต็มกินทุกอย่างที่อยากกิน อย่างเช่น บาร์บีคิว ปิ้งย่าง หมูกระทะ ช็อกโกแลต เค้ก ของหวานต่าง ๆ คือชอบมาก พอได้กินแล้วมันฟินสุด ๆ”
.
สำหรับคนที่สงสัยกินเยอะขนาดนี้น้ำหนักลงได้อย่างไร สาวมินก็เผยว่าเวลากินอะไรเข้าไปเราก็ต้องกลับมาเผาผลาญพลังงานเอาไขมันออก เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในวงการ ต้องใช้รูปร่างหน้าตาในการทำมาหากิน เธอจึงต้องรับผิดชอบตรงนี้ จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าะทรมานตัวเอง ออกกำลังกายตามปกติ เหนื่อยก็พัก ซึ่งผลรับที่ได้ก็ น้ำหนักดี หุ่นดีขึ้น เวลาส่องกระจกแล้วเห็นหุ่นตัวเองสาวมินก็ปลื้มใจไม่น้อย
.
ส่วนที่บอกว่าเจ้าตัวดูผอมไปสาวมินตอบว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เดี๋ยวน้ำหนักมันก็ขึ้น (หัวเราะ) เพราะมินกินแปบเดียวน้ำหนักก็ขึ้นแล้ว ตอนนี้พอน้ำหนัก 39 กิโลกรัมก็ขอถ่ายรูปลงเป็นที่ระลึกนิดนึงค่ะ แต่ยืนยันนะคะว่าถึงผอมแบบนี้ แต่สุขภาพแข็งแรงนะคะ มินตรวจสุขภาพทุกปีค่ะ” สำหรับเคล็ดรับหุ่นสวยสาวมินก็เผยไม่มีกั๊ด “ถ้าทุกคนเลือกกินและออกกำลังกายจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าเราใจสู้หุ่นดี ๆ ก็ได้มาไม่ยากค่ะ แต่มินก็อยากฝากบอกทุกคนที่คิดจะลดน้ำหนักว่าอย่าหักโหมนะคะ ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าใจเราพร้อมทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จแน่นอน” :ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 328 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม