“เต้ย” อัปเดตชีวิตช่วงโควิด-19 ผันตัวลุยธุรกิจ ปั้นแบรนด์ลิป ลองงานกำกับ ส่วนความรักเป็นศูนย์

ธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าที่ทำกับครอบครัวเมื่อ 5 ปีก่อน ต้องพักไปช่วงหนึ่งเพราะงานในวงการแน่นเอี๊ยด พอเกิดแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้งานในวงการต้องพักยาว ๆนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” เลยใช้เวลาช่วงนี้หันไปลุยธุรกิจครอบครัวอีกครั้ง ทั้งยังปั้นธุรกิจ ลิปทินท์ ขึ้นมาใหม่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงความรู้สึกที่ได้ลองชิมลางงานกำกับเอ็มวีเพลงให้พี่สาวคนสนิท “อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์” ให้ฟัง ปิดท้ายด้วยการอัปเดตสถานะหัวใจว่ายังไม่มีใครเข้ามา ยอมรับว่าแอบเหงาบ้างแต่ก็ไม่รีบร้อน
.
ล่าสุด “ เต้ย” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลว่า “งานตอนนี้รอเปิดละครเรื่องใหม่อยู่แล้วก็เลยไม่ค่อยกระทบเท่าไหร่ แต่ยอมรับกลัวโควิด-19 ระลอกนี้มาก จนแทบไม่ออกจากบ้านเลยถ้าไม่จำเป็น ช่วงนี้เลยเป็นช่วงที่ได้กลับมาโฟกัสธุรกิจมากขึ้น เป็นบริษัทที่เต้ยทำกับครอบครัว คือเอาแบรนด์เสื้อผ้าที่เคยทำ 5 ปีก่อนแล้วหยุดไปพักนึง เพราะงานในวงการแน่นกลับมาทำใหม่ รวมถึงธุรกิจชิ้นใหม่ “ลิปทินท์” ก็ใช้เวลาช่วงนี้เซ็ตระบบดูแลทุกอย่างให้ลงตัวเพื่อที่ตอนกลับไปทำงานในวงการเต็มสตรีมแล้วจะได้บาลานซ์ทั้งสองอย่างควบคู่ไปได้ การทำธุรกิจสำหรับเต้ยก็ค่อย ๆ เรียนรู้แบบครูพักลักจำไป แต่อย่างลิปทินท์ที่ทำ เต้ยบอกภูมิใจมาก เพราะแทบไม่มีคนรู้ว่าเป็นแบรนด์ของตัวเอง เต้ยตั้งใจเริ่มมันโดยที่ไม่ใช้ชื่อเสียงความเป็น“เต้ย จรินทร์พร” มาโปรโมต”
.
สำหรับงานสิ่งแวดล้อม EEC ที่ทำกับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ช่วงนี้ออกค่ายไม่ได้ เลยก็ถือโอกาสปรับระบบเซ็ตทีมให้ดีขึ้นเช่นกันมองกลับไปทีไรก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ในการปลูกจิตสำนึกรักสิ่งแวดล้อมให้เด็กๆ รุ่นใหม่”


.
“ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ลองชิมลางทำเบื้องหลังกับการกำกับ MV ครั้งแรก คือ พี่อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์” เอาเพลง “ฉันจะอยู่กับเธอ”ที่เคยร้องเมื่อปี พ.ศ. 2544 กลับมาร้องใหม่ตีความในมุมที่โตขึ้น พี่อ้อมขอให้เต้ยช่วยกำกับ MV ให้ ตอนแรกเต้ยตกใจมาก ไม่คิดว่าจะได้รับการติดต่อให้ไปทำงานด้านนี้ แต่พี่อ้อมบอกอยากได้มุมมองคนรุ่นใหม่ พอได้ทำจริงรู้เลยว่างานกำกับเป็นงานหินมากยอมใจคนเป็นผู้กำกับจริง ๆ แต่จากงานนี้ก็แทบไม่อยากเชื่อว่ามีคนติดต่อมาให้ไปกำกับอีก ทั้ง MV และ ซีรีส์ แต่ปฏิเสธไปเพราะคิดว่าตัวเองยังไม่ได้เชี่ยวชาญขนาดนั้นจริงๆ ขอสั่งสมประสบการณ์ก่อน”
.
ส่วนความรักเป็นศูนย์มากเวอร์ เพื่อนมีแนะนำ แต่ไม่ได้รีบร้อน ถ้าถามว่าเหงามั้ย ตอบตรง ๆ ก็มีบ้าง เพราะเพื่อน ๆ พี่ๆ ที่สนิทก๊วนเดียวกันก็คืออยู่กันเป็นคู่หมด แต่ก็คิดว่าเรื่องแบบนี้มันไปเร่งไม่ได้ รวม ๆ ก็มีความสุขกับชีวิตตอนนี้ ได้ทำงานที่รัก ได้ใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ชอบตัวเองตอนนี้มากๆ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,938 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม