“ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” บริจาคเลือดทำความดีวันเกิด คนบันเทิงร่วมอวยพรเพียบ

ใกล้เลข 5 ยังฮาเหมือนเดิม สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “อาตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ” ที่ครอบรอบวันเกิด 48 ปีไปเมื่อวานนี้ ( 21 มิ.ย. 64 ) โดยปีนี้เจ้าตัวได้บริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย พร้อมเผยวิธีตั้งจิตยามบริจาค เพื่อให้เกิดปีติสุงสุด
.
โดยอาตุ่ย โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @rtuitui ซึ่งเป็นชุดรูปภาพที่ตัวเองถือเค้กวันเกิด และรูปที่ตัวเองกำลังบริจาคเลือด พร้อมข้อความว่า “วันเกิดวันนี้ ได้รับความรักมากมายเลย อาขอบคุณ​ทุกคนมากมายมหาศาลจากใจเลยนะคะ แล้วอาก็ไปบริจาค​โลหิตที่ศูนย์​บริการ​โลหิต​แห่งชาติ​ สภากาชาด​ไทย​ค่ะ ขอให้ทุกท่านที่รัก จงได้รับอานิสงส์ผลบุญนี้กับอานะคะ ใครอยากจะบริจาคเลือด​ช่วงนี้ อยากทราบการปฏิบัตตัวก็สามารถไปดูในไลฟ์​ที่เพจ อาตุ๊ยตุ่ยอาเล่า​ไว้ค่ะ และวิธีการตั้งจิตยามบริจาคเพื่อให้เกิดปีติสูงสุดทำแบบไหนนะคะ” ซึ่งหลังจากอาตุ่ยโพสต์ออกไปก็มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเนต์อวยพรเพียบ อาทิ “ต้นหอม ศกุนตลา”:มีความสุขมากๆนะคะคุณอาคิดถึงเสียงด่าของคุณอาเสมอ ,“เอ๋ พรทิพย์”:HBD อานะคะ , “เป้ย ปานวาด”:Happy birthday นะคะอาตุ่ย ,นอกจากนี้ยั้งมี “เบนซ์ พรชิตา ,นิว นภัสสร,เปิ้ล ภารดี ,ป๊อป คำเกษม” และอีกมากมาย เรียกว่ามาทั้งวงการเลยทีเดียว
.
นอกจากนี้ “แอฟ ทักษอร” ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิด “อาตุ่ย” ด้วย โดยแอพโพสอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn ซึ่งโพสต์ภาพ“น้องปีใหม่”กับอาตุ่ยพร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดอาตุ่ยที่รักค่ะ ขอให้อาเต็มไปด้วยความรัก ความสุข สนุกสนานเช่นเดียวกับที่อามอบความสุขให้ทุกคนเสมอทั้งทางโลกและทางธรรมนะคะ ขอบคุณสำหรับความรักและน้ำใจที่พี่สาวคนนี้มีให้แอฟและหลานปีใหม่เสมอมาค่ะ อาตุ่ยมีทุกอย่างแล้วเหลือแค่ปีนี้ขอให้มีคนมาดูแลอาตุ่ยเพิ่มอีกคน เป็นหนุ่มเกาในซีรี่หรือวงไหนซักวงตามสเปกของอาเลยนะคะ นำน้องไปก่อนได้เลย ไม่ต้องรอ รักอาตุ่ยค่ะ”
.
เพื่อนสนิทอย่าง “อาไก่ สมพล” ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรเพื่อนสนิทด้วย โดยอาไก่โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kaisamapol โดยขุดรูปสมัยยังหนุม-สาว มาลง พร้อมข้อความว่า “HBDนะจ๊ะอาตุ่ย ขอให้สมปารถนาในสิ่งที่ตั้งใจไว้ทุกประการจ๊ะ สนุกที่ได้อยู่ใกล้ มีความสุขสบายใจทุกครั้งที่อยู่เคียงข้างกัน รักโควิทซา มานอนหรือไปเที่ยวตจว.กันได้ละนะ คิดถึงๆๆๆๆ” ซึ่งก็มีคนเข้ามากดไลก์ให้กับมิตรภาพอันยาวนานของทั้งคู่ แถมแซวด้วยว่า สมัยละอ่อนทั้งคู่น่ารักมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 656 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม