“ขวัญ” รับมีหนุ่มคุย รอแน่ใจจะเปิดทุกอย่างชนิดไม่ต้องถาม ลั่นเสพติดแต่งรูปหลังถูกแซว


เดินสายมาโปรโมตซีรีส์ “แม่นากพระโขนง” ที่สตูฯ ไนน์เอ็นเตอร์เทน วันนี้(22 มิ.ย. 2564) สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” งานนี้เลยรีบจ่อไมค์อัปเดตชีวิตกันหน่อย หลังมีข่าวว่าเธอโดนลูกน้องในบริษัทโกงเงิน รวมถึงสถานะหัวใจที่แว่ว ๆ มาว่าไม่โสดแล้ว
.
นางเอกคนดังเล่าว่า “ถือเป็นบทเรียนที่โดนลูกน้องบริษัทต้มตุ๋น แอบอ้างชื่อทางธุรกิจ เจอมาหลากหลายมากจากการทำธุรกิจเพราะต้องดูแลคนเป็น 100 ชีวิต ตอนนี้ใช้กฏหมายจัดการดำเนินคดีอยู่ แต่มองเป็นภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น ส่วนบริษัทแม่บ้านไปได้สวย ต่อยอดขยายทำร้านต่อเล็บเดลิเวอรี่ เพราะเกิดจากความชอบส่วนตัว ธุรกิจฟื้นตัวได้ดีไม่ใช่เพราะมองขาดแต่เกิดจากประสบการณ์ค่อย ๆ เรียนรู้”
.
หลังโดนแซวแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว “ขวัญ” เผยว่า จะไม่หยุดแต่งรูปตั้งแต่โดนแซว ยิ่งเสพติดการแต่งรูปมากกว่าเดิม แต่งตั้งแต่หน้ายันเล็บ ไม่สนใจถ้าบ้านเบี้ยว โฟกัสแค่หน้าตัวเองและสีผิวเพราะเป็นคนชอบปรับให้เป็นผิวแทน เคยลองไปอบผิวแล้วผิวลอกเลยมาด้านแต่งรูปดีกว่า ขอบคุณกูรูการแต่งรูปทุกคนแนะนำมาเยอะ แต่รู้สึกปวดหัวเครียดเกินไปขอแต่งสไตล์ตัวเอง”
.
พอถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ เจ้าตัวยอมรับว่ามีหนุ่มคุยแล้ว แต่ไม่ลงดีเทลขอศึกษาให้แน่ใจก่อนแล้วจะประกาศเอง จะพูดละเอียดยิบจนนักข่าวไม่ต้องเอ่ยปากถาม ส่วนถ้าใครอยากรู้ให้เอาดวงตนไปให้หมอดูดูดวง ถ้าทายถูกขอ contact หมอดูคนนั้นด้วยจะไปดูเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 327 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม