“แซมมี่” สุดปลื้ม หนังที่รับแสดงเตรียมเข้าชิง-ฉายเกาหลี


หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ก็มีโอกาสทางการแสดงที่หลากหลายขึ้น รวมถึงผลงานด้านภาพยนตร์ ล่าสุดหนังไทย “ดาร์กเวิลด์ : Dark world” ภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น-ทริลเลอร์ ของผู้กำกับ โน้ต จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล
ที่สาว “แซมมี่” รับบทนางเอก ที่เตรียมโกอินเตอร์ ได้รับเลือกให้เข้าฉายในงาน Bucheon International Fantastic Film Festival 2021 ที่เมืองปูชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 8-18 ก.ค.นี้ แถมยังปังคูณสองกับการเข้าชิงรางวัล Méliès International Festivals Federation (MIFF) Award for Best Asian Film อีกด้วย
.
นางเอกสาว กล่าวว่า “จริง ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายไปสักพักแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ เลยทำให้ยังไม่ได้เห็นผลงานกัน เมื่อเร็ว ๆ มานี้ก็ได้รับข่าวดีว่าหนังได้เข้าชิงและได้ไปฉายที่ประเทศเกาหลีด้วย ก็ดีใจมากขนาดที่เข้าไปดูโปสเตอร์ตัวเองที่ พี่โน้ต-จิตต์สินธ์ (ผู้กำกับ) โพสต์เอาไว้ ดูวนไปวนมาหลายรอบมาก ปลื้มใจแทนทีมงานเบื้องหลังทุก ๆ คนด้วย เพราะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ว่าทีมงานตั้งใจจะส่งหนังเรื่องนี้เข้าประกวดหลาย ๆ งาน ก็ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีค่ะ
.
ถ้าสถานการณ์โควิดดีขึ้น และจังหวะได้ มี่ก็อยากไปร่วมงานด้วย ส่วนกำหนดฉายในเมืองไทยคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะคะ หวังว่าคงจะได้ดูกันภายในปีนี้ เพราะมี่เองก็อยากดูแล้วเหมือนกัน รอดูพร้อม ๆ กันแฟนชาวไทยทุกคน สำหรับผลงานอื่น ๆ ของมี่ ตอนนี้กำลังถ่ายทำคลับฟรายเดย์อยู่ อีกไม่กี่คิวก็จะปิดกล้องแล้ว ส่วนละครเรื่องอื่น ๆ ก็น่าจะมีให้ชมกัน (ยิ้ม) ยังไงเดี๋ยวจะอัปเดตกันอีกที
.
สุดท้ายมี่ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนในช่วงนี้ ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ และพี่น้องชาวไทยที่กำลังเจอวิกฤตในช่วงนี้ สิ่งที่ดีที่สุดก็คือเราต้องดูแลตัวเองให้ดี ให้แข็งแรง ถ้าสุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ก็ขอให้สุขภาพใจแข็งแรงด้วยนะคะ สู้ ๆ และจับมือไปด้วยกันค่ะ”


เข้าชม 8,120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม