“แจง แจงจิต” โพสต์เดือดฉะ ไอจีหลุมจิตเสื่อม หลังถูกตามคอมเมนต์ด่ารัวแถมไล่ให้บรรดาตลกไปอยู่เกาะ

“แจง แจงจิต” ภรรยาคนสวยของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” งานนี้ไม่ตลกด้วย หลังถูกไอจีหลุมตามคอมเมนต์ด่าจะเหยีบให้เละ แถมไล่บรรดาตลกไปอยู่เกาะ
งานนี้ทำเอาคนอารมณ์ดีที่ไม่ค่อยด่าใครนอกจากสามีตัวเอง อย่างสาว “แจง แจงจิต” ถึงกับปรี๊ดเมื่อถูกไอจีหลุมตามคอมเมนต์ด่ารัว ด้วยคำหยาบคาย แถมถูกไล่ให้ตัวเองและญาติ พร้อมทั้งบรรดาตลก ให้ย้ายไปอยู่บนเกาะ
.
ซึ่งงานนี้สาวแจง ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit ซึ่งเป็นรูปข้อความที่ผู้ใช้ไอจีรายหนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปโปรไฟล์ รวมถึงไม่มีโพสต์ใดใดเลย เข้ามาคอมเมนต์ด่าตัวเองอย่างรุนแรง โดยสาวแจงโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “คงจะว่าง มากแหละ สร้างไอจีปลอมมานั่งด่าคนอื่น แน่จริง ไม่เปิดหน้ามาเลยอ่ะ กลัวเค้าฟ้องหรอ มานั่งด่าคนอื่น แบบ อยู่ในรู เล็กๆ จิตเสื่อมไปหมดละ (แอบไปส่องมา น่าจะเป็นคนชอบแฟชั่นพอสมควรน้าาาาา เห็นติดตามเพจแฟชั่น เยอะอยู่เหมือนกัน) who are you kaaaa?” งานนี้หลังจากที่สาวแจงโพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนให้สาวแจงเอาเรื่องมือมืดที่มาคอมเมนต์แบบนี้ อาทิ “ซี ศิวัฒน์”:สู้ๆนะคุณ ,“แทค ภรัณยู“:สงสัยนางของขาด ,“อุ้ม ลักขณา”:โห อีบ้า ,“หนูเล็ก ก่าก๊า”:เอาให้ถึงที่สุด ,“ท็อป ดารณีนุช”:ฟ้อง ศอช. เค้าตามจิกจนได้ไม่ว่าจะปลอมเฟสอย่างไร นอกจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องและแฟนคลับจำนวนมากที่ต่างบอกให้สาวแจง เอาเรื่องให้ถึงที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,557 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม