“อาร์ม” อวยพรวันเกิด “น้ำฝน” ด้วยภาพครอบครัวที่รอเติมเจ้าจิ๋วเข้ามา

หวานกันอย่างเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่างดีเจชื่อดัง “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” และนักแสดงมากฝีมือ “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” ล่าสุดวันคล้ายวันเกิด(21 มิ.ย.2564)ของสาวน้ำฝน หนุ่มอาร์มก็ทำเซอร์ไพรส์ภรรยาด้วยลูกโป่งรูปหัวใจและดอกกุหลาบช่อโต พร้อมคำอวยพรหวานซึ้ง
.
โดย “อาร์ม” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @armpipat พร้อมข้อความระบุว่า “ถึง คุณแฟน นะคะ ขอให้สุขสมหวังนะคะ มีพอประมาณ มีเพื่อแบ่งปัน มีเพื่อเก็บ มีไว้เผื่อใช้อาจไม่ได้มีมากไปกว่าใคร ๆ แต่…ขอให้มีความสุขที่ใจและสุขภาพดี … ❤ และ มีกันและกันนะครับ

ขอบคุณที่อยู่ร่วมกันแชร์ ร่วมกันแบ่งปัน คอยช่วยเตือนกันและกัน อยู่ข้าง ๆ กันไปนาน ๆ (เท่าที่ร่างกายและจิตใจเราจะทำได้ก็พอเนอะ🤪) .. #ภาพครอบครัว ไว้ค่อยเติมเจ้าจิ๋วเข้ามาเนอะ 👶 ตอนนี้ยังไม่มา ก็ต้องรอไปก่อนนะครัชคนดี ปล. แฟนกลับมาจากถ่ายรายการ หน้าเด้งมาก! ส่วนป๋มกำลังล้างรถ ขาสั้นเสื้อยืดเปียก ๆ เบย😳🙄😜

.
อาร์ม:ไปอาบน้ำไหม? ทำงานมาเหนื่อย ๆ
ฝน: 😳😳😳😳

..
.
ปล. แต่งงานแล้ว…แซวได้ 555
🤫🤣🤪😘 #armnamfonthejourney”


.
ด้าน “น้ำฝน” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @namfonpatcharin_ พร้อมข้อความระบุว่า “กลับมาจากทำงาน เข้าบ้านมาเจอคุณสามีล้างรถอยู่ ..พอเดินเข้ามาในบ้าน เจอความน่ารักที่คุณเค้าเตรียมไว้ให้ ขอบคุณนะคะ รักที่สุดค้าบคุณสามี❤ @armpipat #วันเกิดปีที่35″ ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดของสาวน้ำฝนและอวยพรให้ทั้งคู่มีเบบี๋เร็ว ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,886 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม