“น้ำตาล” ฝากไข่เรียบร้อย ลุ้น! สเต็ปต่อไปสร้างครอบครัวคู่ “ไผ่ พาทิศ”


เป็นอีกสาวรักสุขภาพเช่นกัน สำหรับนางเอกตาคม “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” หวานใจของพระเอก “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” ที่เข้าตรวจเช็กสุขภาพประจำปี พร้อมกับอัลตราซาวด์ดูความแข็งแรงสมบูรณ์ของไข่ ก่อนตัดสินใจเริ่มทำการฝากไข่ไปเมื่อกลางเดือน พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา
.
ล่าสุด “น้ำตาล” ออกมาอัปเดตหลังทำการฝากไข่เป็นที่เรียบร้อย โดยโพสต์เล่าในอินสตาแกรม ระบุว่า “มาอัปเดตค่า นอตอเก็บไข่เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอนิ มาก ๆ เลยนะคะ ดูแลตาลอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่กะจะเข้าไปตรวจประจำปีเฉย ๆ จนถึงตัดสินใจฝากไข่ และวันนี้ ทุกขั้นตอนได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เย้ ๆ
.
สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวตาลจะมารีวิวให้ฟังแบบละเอียดเลยน้า ในกรณีของตาล ไม่ได้มีปัญหาอะไรใด ๆ นะคะ ไข่เยอะ และฮอร์โมนปกติ เพียงแต่เราอยากเก็บน้องไข่ในวัย 29 เอาไว้ก่อน วางแผนเผื่ออนาคตไว้เนอะ สบายใจ สำหรับใครที่กลัวไม่ต้องกลัวฮะ ตาลนี่ขี้กลัวที่สุดแล้ว โทรหาไลน์หาคุณหมอกับพยาบาลบ่อยมาก55 แต่พี่ ๆ ทุกคนให้ข้อมูลรวมถึงดูแลตาลดีมาก ๆ เลยค่ะ รูปนี้ถ่ายหลังจากฟื้นขึ้นมาหลังจากหลับไป 30 นาที จนถึงตอนนี้ มีแค่อาการท้องอืด หน่วง ๆ และหิว อิอิ ใครที่มีคำถาม หรืออยากได้ข้อมูลอะไร ฝากไว้ได้น้า เดี๋ยวตาลจะรวบรวมมาตอบในรีวิวนะคะ ถ้าตาลตอบไม่ได้จะพาคุณหมอมาตอบให้ค่า”
.
จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ดีใจด้วยน๊าาา ที่ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แข็งแรงไวไวน๊าาา , ขอให้อาการท้องอืดดีขึ้นนะคะ ฟื้นตัวและแข็งแรงเร็ว ๆ ค่าา , แนะนำสาว ๆ ทำตามเลยนะ​ เป็นการวางแผนที่ดี​ ยังไม่มีแฟนควรทำ​ บอกเลย… รอรีวิวนะจ๊ะ​ ถ้าจะให้ดีบอกราคาด้วยน๊า ฯลฯ รวมถึงยังลุ้นให้นางเอกสาวเริ่มสเต็ปต่อไปด้วยการสร้างชีวิตครอบครัวอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,237 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม